Giải Trí

2017 - năm của các nàng hậu Việt 'đem chuông gõ xứ người'

Ái Kỳ
Chia sẻ

Chưa năm nào lại chứng kiến cuộc “tổng tấn công” của các nàng hậu Việt trên đấu trường nhan sắc thế giới như 2017. Cùng nhìn ngắm lại những gương mặt đại diện Việt Nam “đem chuông đi gõ xứ người” vào tháng 10 và 11 này.

Mỹ Linh - lựa chọn mạo hiểm cho Miss World 2017

Đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam vào tháng 8/2016, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh “danh chính ngôn thuận” trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu thế giới - Miss World 2017.

Xét về nhan sắc, cô gái trẻ sinh năm 1996 vẫn không ít lần rơi vào tâm bão dư luận với những ý kiến trái chiều từ khi đăng quang, nhất là khi cô vướng nghi án sửa răng. Nhiều ý kiến cho rằng: Mỹ Linh có vẻ đẹp nhí nhảnh, ưa nhìn kiểu hotgirl mạng xã hội, chứ chưa đủ độ sắc sảo, choáng ngợp người nhìn cần có của một hoa hậu. Hơn nữa, thần thái của nàng hậu quá… dịu dàng cho một cuộc thi tầm cỡ quốc tế - nơi tràn ngập những nhan sắc Âu, Phi khỏe khoắn, đầy sức sống.

Trong nước, tròn một năm từ khi đăng quang, Mỹ Linh dẫu chưa một lần trở thành tâm điểm trong scandal đình đám nào, nhưng cũng không thể là “con cưng” của truyền thông bởi chính sự an toàn cùng với thành tích chưa có gì nổi bật, đóng góp nhiều cho xã hội hay nghệ thuật.

Cô gái cần nhiều thời gian để trau dồi, khẳng định bản thân hơn và đấu trường Miss World 2017 thực sự là một thử thách lớn.

Bên cạnh đó, sau những khó khăn, “chèn ép” vô cớ của Lan Khuê tại Miss World 2015, “cái dớp” chủ nhà là Trung Quốc một lần nữa “vận” vào Mỹ Linh. Cô nàng chắc chắn phải chuẩn bị tâm lý để vượt qua những rào cản nhất định khi dự thi năm nay.

Khán giả không vỡ òa chờ đợi hay nhiệt tình cổ vũ như lần Phạm Hương, Lan Khuê đi thi năm 2015 nữa - một phần vì cuộc thi cũng chưa chính thức khởi động, phần còn lại là vì đại diện Việt Nam chưa thực sự gây ấn tượng.

Tuy nhiên, “30 chưa phải Tết” - như Mỹ Linh từng chia sẻ: mọi so sánh đều khập khiễng, hãy để thời gian trả lời, lần “đem chuông đi gõ xứ người” này của Mỹ Linh vẫn đáng được cổ vũ và hy vọng.

Huyền My - “nước cờ khôn ngoan” tại Miss Grand 2017

Hoa hậu Hòa bình - Miss Grand 2017 được đăng cai tổ chức tại Việt Nam là một lợi thế đối với á hậu Huyền My. Từ khi đăng quang năm 2014, Huyền My luôn để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng Việt Nam bởi vẻ đẹp sắc sảo, thần thái kiêu sa và gu thời trang sang trọng.

Ở cô vừa toát lên nét quý phái rất đài các, vừa nhẹ nhàng thanh thoát. Vì thế, khán giả trông đợi cái tên Huyền My sẽ tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc này.

Thế nhưng, với một cuộc thi chấp nhận phẫu thuật thẩm mỹ như Miss Grand, Huyền My có lẽ sẽ gặp không ít khó khăn trên chặng đường chinh phục chiếc vương miện, bởi lẽ những nhan sắc tự nhiên thật “thiệt thòi” khi đem lên bàn cân với những khuôn mặt đẹp hoàn hảo có các đường nét “chuẩn không cần chỉnh” được “sắp xếp” kỹ càng qua bàn tay các bác sỹ thẩm mỹ.

Vì thế, bên cạnh sắc đẹp gần như đều là điểm mạnh của các thí sinh, để trở nên nổi bật và thuyết phục, Huyền My không ngừng luyện tập nghiêm túc các kỹ năng cần thiết từ catwalk, tạo dáng, thần thái, ngoại ngữ, giao lưu, đến trình diễn.

Sau ba năm đăng quang, với các hoạt động dày đặc trong showbiz, Huyền My được đánh giá là đủ “chín” để tham gia cuộc thi quốc tế và gặt hái được thành công. Còn quá sớm cho những dự đoán, nhưng Huyền My - với sự cẩn trọng vốn có, đã lựa chọn Miss Grand thì chắc hẳn không chỉ để giao lưu học hỏi, mà là quyết tâm chinh phục cuộc thi này, khẳng định bản thân xứng đáng với sự kỳ vọng của khán giả.

Thùy Dung - ẩn số đặc biệt của Miss International 2017

Thùy Dung - á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016, là cái tên đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017. Được đánh giá cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, thậm chí gây nhiều tiếc nuối khi chỉ giành vị trí thứ ba chung cuộc, Thùy Dung tạo được thiện cảm với khán giả bởi vẻ đẹp Á Đông đài các, đặc biệt thần thái rất nội lực. Cô gái ghi dấu ấn bởi tài năng và trí tuệ, phá vỡ quy chuẩn “chân dài não ngắn” công chúng thường mỉa mai.

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, công bố tin dự thi Miss International 2017, Thùy Dung nhận được nhiều phản hồi tích cực, cô đang miệt mài chuẩn bị, trau dồi mọi kỹ năng để “chinh chiến” tại cuộc thi.

Trước cô, vào năm 2015, Thúy Vân đã đạt thành tích ấn tượng khi trở thành á hậu 3 của cuộc thi quốc tế này. Điều này là tín hiệu vui khi các sàn đấu quốc tế bắt đầu chú ý đến những đại diện Việt Nam, tuy nhiên cũng là áp lực cho Thùy Dung khi phải vượt qua thành tích mà đàn chị đã đạt được.

Gọi cô là “ẩn số đặc biệt”, bởi lẽ thời gian đăng quang á hậu chỉ vừa tròn một năm chưa đủ để cô khẳng định hình ảnh, thương hiệu cũng như sức hút của mình trong lòng khán giả. Người ta chỉ nhớ đến Thùy Dung bởi nét đẹp trong trẻo mà cô sở hữu, ấn tượng với những màn thể hiện của cô tại Hoa hậu Việt Nam 2016, chứ chưa thực sự nhìn thấy một “cú nổ” nào mang tên Thùy Dung.

Miss International 2017 là cơ hội ngàn vàng để Thùy Dung khẳng định bản thân, tiếp tục chinh phục những thành công mới trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất