Giải Trí

Hậu trường 'Cuộc chiến sắc đẹp': Hà Anh tỏa sáng bên các đàn em

T.H
Chia sẻ

Cùng tham gia một dự án mới với Hoa hậu Phạm Hương và chân dài lai Tây Lilly Nguyễn, Hà Anh dễ dàng chứng tỏ đẳng cấp và phong độ đàn chị của mình.

cuoc-chien-sac-dep-2

Là người nổi tiếng với thái độ làm việc nghiêm túc, chỉn chu, Hà Anh có mặt ở hậu trường để chuẩn bị cho buổi chụp hình quảng bá cho chương trình mang tên Cuộc chiến sắc đẹp.

cuoc-chien-sac-dep-3

Hà Anh khá cầu kỳ khi chọn màu cam cho son, sơn móng tay… ton sur ton với điểm nhấn trên trang phục. Siêu mẫu mới kết hôn rạng rỡ với kiểu tóc thẳng mượt vào nếp chuẩn salon.

cuoc-chien-sac-dep-5

Hà Anh trung thành với kiểu tóc này suốt gần một thập kỷ qua. Nó như một dấu ấn riêng, giúp người hâm mộ dễ dàng nhận diện được siêu mẫu sinh năm 1982 giữa “rừng” chân dài của làng thời trang Việt. Mái tóc suôn thẳng vào nếp cũng giúp khẳng định cá tính mạnh mẽ, bộc trực của Hà Anh.

cuoc-chien-sac-dep-6

Thế nên, ngoài vóc dáng, làn da…, Hà Anh luôn dành thời gian chăm chút tỉ mỉ cho “góc con người” của mình. Siêu mẫu sinh năm 1982 được chuyên gia trang điểm Trần Tùng Châu chăm sóc tóc kỹ lưỡng bằng các sản phẩm của thương hiệu TRESemmé trước khi bắt đầu buổi chụp hình.

cuoc-chien-sac-dep-7

Đồng hành cùng Hà Anh trong chương trình này là hai chân dài đàn em đang gây sốt trên truyền hình - HLV THE Face Phạm Hương và chân dài lai Tây Lilly Nguyễn. Hoàn toàn khác đàn chị, hai người mẫu này lại chọn kiểu tóc xoăn quyến rũ, gợi cảm. Điểm đặc biệt là những lọn tóc của cả Phạm Hương và Lilly đều mượt mà, không hề xơ rối.

cuoc-chien-sac-dep-8

Ba người đẹp vui vẻ trò chuyện khi cùng hợp tác. Họ có nhiều “duyên nợ” với nhau trước khi cùng tham gia chương trình Cuộc chiến sắc đẹp.

cuoc-chien-sac-dep-12

Hà Anh từng là giám khảo cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2010. Ở thời điểm đó, Phạm Hương cũng tham gia tranh tài và may mắn nhận được sự quan tâm, hỗ trợ nhiệt tình từ chân dài gốc Hà thành. Tới giờ, Phạm Hương vẫn coi siêu mẫu đàn chị là “người thầy đầu tiên” của mình.

cuoc-chien-sac-dep-10

Trong khi đó, Lilly Nguyễn lại được Phạm Hương hỗ trợ khá nhiều khi tham gia The Face, dù cô là thí sinh của đội Hồ Ngọc Hà. Trong ảnh, siêu mẫu Hà Anh vui vẻ chụp hình theo kiểu “tự sướng” với các đàn em. Với tính cách bộc trực, thẳng thắn, Hà Anh luôn được đồng nghiệp và người hâm mộ quý mến, trân trọng.

cuoc-chien-sac-dep-13

Ở hậu trường Cuộc chiến sắc đẹp, Phạm Hương gây ấn tượng bởi sự nhiệt tình, chân thành và không ngần ngại giúp đỡ mọi người. Trong khi đó, Lilly Nguyễn lại ghi điểm bởi nhan sắc lai Tây đặc biệt.

cuoc-chien-sac-dep-1

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất