Giải Trí

Hậu tin đồn chèn ép, Mai Ngô không xuất hiện ở buổi họp báo công bố Top 70 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Bửu Đặng
Chia sẻ

Sự vắng mặt của Mai Ngô tại buổi công bố Top 70 thí sinh vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Chiều 29/9, buổi họp báo công bố Top 70 thí sinh vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được diễn ra. Bên cạnh dàn giám khảo, cố vấn như Võ Hoàng Yến, Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng thì sự xuất hiện của dàn thí sinh năm nay đặc biệt là Mâu Thủy, Hoàng Thùy,… cũng nhanh chóng thu hút sự quan tâm của báo chí, truyền thông.

Tuy nhiên, trong số đó, khán giả không hề thấy sự có mặt của thí sinh Mai Ngô. Điều này khiến không ít người cảm thấy bất ngờ.

Mai Ngô được dư luận đánh giá là một trong những thí sinh đầy tiềm năng của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong buổi họp báo công bố Top 70 thí sinh vào bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không hề có sự xuất hiện của Mai Ngô. Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ, đặt dấu chấm hỏi?

Trước đó, tin đồn Phạm Hương chèn ép Mai Ngô tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Theo đấy, một một đoạn tin nhắn không rõ danh tính đã lan truyền trên mạng cho biết Phạm Hương đã cố tình kéo dài chương trình khiến Mai Ngô bị trễ một lịch trình khác trong buổi ghi hình tập 2 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Do thời gian quay quá lâu, Mai Ngô đã phải xin rút lui khỏi thử thách phụ để ra về. Khi phát hiện ra sự việc này, Phạm Hương đã làm ầm lên và ép BTC phải loại Mai Ngô khỏi cuộc thi.

Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ tại buổi họp báo. Cô từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông xoay quanh ồn ào của cuộc thi.

Tuy nhiên, phía BTC đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Bản thân Mai Ngô cũng giữ thái độ im lặng trước thông tin này.

Một số hình ảnh thí sinh có mặt trong buổi họp báo chiều nay (29/9).

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất