Giải Trí

Á hậu Thùy Dung khoe vẻ đẹp tinh khôi với áo dài trắng tại Vaticane

Bửu Đặng
Chia sẻ

Xuất hiện tại danh thắng lịch sử của thế giới, Á hậu Thùy Dung đã chọn cho mình chiếc áo dài của NTK Thuận Việt với màu trắng tinh khôi.

Cuối tuần qua, Á hậu Việt Nam 2016 Thùy Dung có chuyến công tác kết hợp du lịch dài ngày ở châu Âu. Đây là cơ hội để cô có dịp ghé thăm và khám phá văn hóa tại một số thành phố nổi tiếng của Ý và Tây Ban Nha.

Cũng trong chuyến đi, Thùy Dung đã tham gia một sự kiện có sự hiện diện của Cristiano Ronaldo. Cô là người đẹp duy nhất có cơ hội giao lưu, chụp ảnh riêng cùng danh thủ nổi tiếng. Do thời gian hạn chế, nàng Á hậu chỉ kịp gửi lời mời Ronaldo đến Việt Nam tham quan trong thời gian gần nhất, đặc biệt là khi anh vừa ký kết sở hữu một căn hộ cao cấp ở Đà Nẵng.

Vừa đặt chân đến Ý, Thùy Dung đã vô cùng phấn khích vì đây là lần đầu tiên cô viếng thăm một quốc gia xinh đẹp. Ngày đầu tiên đất nước này, Á hậu ngay lập tức lên danh sách những địa danh cần phải tham quan.

Clip: Á hậu Thùy Dung diện áo dài trắng thướt tha tại Vaticane.

Điểm đến đầu tiên của Thùy Dung chính là Thánh đường thánh Phêrô tại Vaticane.

Cô vô cùng choáng ngợp bởi kiến trúc lộng lẫy bên trong tòa thánh và những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao được lưu giữ qua nhiều thăng trầm của lịch sử.

Xuất hiện tại danh thắng lịch sử của thế giới, Á hậu Việt Nam 2016 đã chọn cho mình chiếc áo dài của NTK Thuận Việt với màu trắng tinh khôi.

Bộ trang phục truyền thống thu hút không ít sự chú ý của khách tham quan.

Một số bạn trẻ tỏ ý muốn chụp ảnh, Thùy Dung cũng thân thiện ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm và giới thiệu về đất nước Việt Nam xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất