Giải Trí

Hậu scandal bị cô Út 'tố' vô ơn, đây là bằng chứng giải oan cho Phương Mỹ Chi

Xuyến Chi
Chia sẻ

Một đoạn video được quay bởi người hâm mộ đã làm sáng tỏ sự việc "chị Bảy" bị cô Út trách không chào hỏi khi diễn chung sân khấu.

Những ngày vừa qua, lùm xùm giữa Phương Mỹ Chi với cô Út Phương Quế Như nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Khi cô Út tiết lộ trong một lần đi diễn ở chùa, cả hai cùng có mặt ở đó nhưng cháu gái mình vẫn không đến hỏi thăm mình. Bên cạnh đó, việc Phương Mỹ Chi chia sẻ về việc họ hàng bên nội không yêu thương mình cũng khiến cô Út phiền lòng, lên tiếng tố nhà “chị Bảy” vô ơn, sống bạc bẽo.

Mỗi bên đều đưa ra những quan điểm, ý kiến riêng. Tuy nhiên, qua clip được người hâm mộ của nữ ca sĩ nhí ghi lại trong buổi biểu diễn tại chùa đã làm rõ tình tiết mà cô Út Phương Mỹ Chi đề cập đến.

Clip minh oan cho Phương Mỹ Chi sau khi bị cô Út tố vô ơn

Mới đây, trong buổi chia sẻ riêng của gia đình và Phương Mỹ Chi với Tạp chí điện tử Saostar.vn, Phương Mỹ Quyên - chị của nữ ca sĩ 14 tuổi đã lên tiếng giải thích vụ việc.

Cô cho biết hôm đi diễn ở chùa Vạn Phước (đường Tuệ Tĩnh, quận 11, TP.HCM), giọng ca Quê em mùa nước lũ và cô Út đều có mặt ở đó. Tuy nhiên, cô bé đến trước và ngồi với các sư thầy, quý Phật tử cùng các fan ở một bên sảnh của sân khấu. Trong khi, cô Út đến sau và ngồi cùng những ca sĩ có mặt trong buổi biểu diễn ở một sảnh khác nên Á quân Giọng hát Việt nhí 2013 không biết sự có mặt của cô.

Khi cô Út lên hát, Phương Mỹ Chi mới biết sự hiện diện của cô mình. Sau khi hát xong, cô Út đi xuống thì cũng là lúc cô bé biểu diễn. Do phải di chuyển lên sân khấu hát ngay - tránh để mọi người chờ đợi - nên “chị Bảy” không có thời gian chào hỏi cô của mình mà chỉ kịp nhìn theo bóng cô. Trong lúc đấy, cô Út cũng đi thẳng vào trong rồi ra về sau đấy.

Sự việc trên đã dẫn đến hiểu lầm không đáng có giữa cô Út và nữ ca sĩ nhí.

Phương Mỹ Quyên - chị của nữ ca sĩ nhí chia sẻ với Saostar.vn về sự việc gây ồn ào trong những ngày qua.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Phương Mỹ Chi tiết lộ về mối quan hệ không êm đẹp, bị gia đình bên nội ghét bỏ; thì cô Út lại lên tiếng chia sẻ gia đình cháu gái giúp tiền như bố thí, sợ ảnh hưởng đến sự nghiệp của nữ ca sĩ nhí.

Hơn nữa, tuy hai gia đình sát ngõ nhau nhưng nữ ca sĩ sinh năm 2003 không hề ghé sang và chưa một lần gọi điện thoại hỏi thăm mình dù xích mích là chuyện của ba mẹ Phương Mỹ Chi với cô Út. Câu chuyện trên khiến Phương Mỹ Chi phải hứng chịu nhiều chỉ trích, “gạch đá” từ dư luận.

Phương Mỹ Chi xuất hiện buồn bã sau scandal.

Chia sẻ

Bài viết

Xuyến Chi

Tin mới nhất