Giải Trí

Á Hậu Phương Lê gây 'sốt' cộng đồng mạng với hình ảnh rửa chân cho chồng

Linh San
Chia sẻ

Hình ảnh một Á hậu Phương Lê giản dị khiến ai nấy không khỏi thích thú.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh Phương Lê đang bê chậu nước rửa chân cho chồng đã lập tức thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy cũng đều phải xuýt xoa trước cử chỉ đầy quan tâm mà cô dành cho chồng.

Khoảnh khắc bình dị đời thường của Phương Lê được lan truyền nhanh chóng.

Á Hậu Phương Lê được giới showbiz biết tới với những bộ cánh hàng hiệu đắt tiền, người đẹp từng được giải Queen of the Night - Nữ hoàng đêm hội chân dài do ông bầu Khắc Tiệp tổ chức và giải thưởng Nữ doanh nhân mặc đẹp nhất năm do báo Elle bình chọn.

Người đẹp luôn thu hút đám đông khi xuất hiện lộng lẫy cùng trang phục hàng hiệu cực kỳ đắt giá. Phương Lê từng khiến công chúng trầm trồ khi tham dự show của Đỗ Mạnh Cường với túi Hermes cá sấu bạch tạng 4 tỉ, nhẫn kim cương 21 tỉ, đồng hồ Chopard 1,7 tỉ, khăn choàng lông Fendi hơn 100 triệu.

Hào quang là thế nhưng ít ai biết được đằng sau đó, Á Hậu Phương Lê còn là một người phụ nữ đảm đang luôn hết mình vì gia đình và con cái. Người đẹp từng trả lời báo chí rằng được vào bếp chuẩn bị từng món ăn cho cả gia đình đó là hạnh phúc và là cách để duy trì tình cảm của các thành viên trong gia đình.

Phương Lê cùng 3 thiên thần nhỏ.

“Nhiều người có thói quen sau giờ làm sẽ la cà cùng bạn bè hay đi shopping để cân bằng lại cuộc sống nhưng với Phương thì niềm vui và hạnh phúc nhất chính là được chăm sóc từng miếng ăn, giấc ngủ cho chồng và các con. Được chứng kiến các con trưởng thành từng ngày đó là một niềm vui không còn gì bằng” - cô chia sẻ.

Những hình ảnh của Phương Lê trong công việc kinh doanh bận rộn thường ngày cũng được nhiều người xem chú ý.

Khi được hỏi cảm xúc của Á Hậu Phương Lê thế nào khi đăng tải những hình ảnh về cuộc sống đời thường trên mạng xã hội, cô cho biết: “Phương là một người sống rất tình cảm, gia đình luôn có một vị trí quan trọng nhất trong Phương. Cho nên việc chăm chồng, chăm con đó là một thiên chức của người phụ nữ nên Phương nghĩ không có gì là ngại khi chia sẻ với mọi người. Phương nghĩ rằng, với một người phụ nữ thì hạnh phúc sẽ không trọn vẹn nếu chỉ thành công ngoài xã hội mà lơ là chuyện gia đình”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất