Giải Trí

Hậu phát ngôn sốc, thí sinh đi thi Hoa hậu để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương bị loại khỏi Miss Universe Vietnam 2017?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Những hình ảnh của Nguyễn Thị Huyền Trang trong một cuộc thi sắc đẹp khác được đăng tải mới đây làm dấy lên nghi án cô đã bị loại khỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Mới đây, trên fanpage chính thức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 bất ngờ chia sẻ hình ảnh của Huyền Trang - thí sinh đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi trả lời ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “đi thi để kiếm được nhiều tiền như chị Phạm Hương”.

Những hình ảnh Huyền Trang góp mặt trong đêm bán kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 đồng nghĩa với việc cô sẽ vắng mặt trong nhà chung cũng như chung kết Miss Universe Vietnam sắp tới.

Nhiều cư dân mạng đồn đoán nguyên nhân khiến người đẹp này dừng chân sớm tại đấu trường Hoàn vũ là do phát ngôn đi thi Hoa hậu vì tiền vừa qua.

Nhiều người cho rằng Huyền Trang bị loại vì phát ngôn “đi thi để kiếm tiền như Phạm Hương”.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng xôn xao trước clip thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 “hùng hồn” trả lời ban giám khảo đi thi để kiếm nhiều tiền như Phạm Hương.

Cụ thể, khi được MC Phan Anh đặt câu hỏi cảm nhận về vương miện Hoàn vũ, thí sinh Nguyễn Thị Huyền Trang mang SBD 113, đến từ Hạ Long “ngô nghê” phản hồi: “Sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Bởi vì như em thấy chị Phạm Hương bây giờ có rất nhiều show quảng cáo rất lớn, đi sự kiện rất nhiều.

Em rất là ngưỡng mộ. Tất nhiên là từ những cái đó thì sẽ kiếm được rất rất nhiều tiền… Em nghĩ con người lòng tham vô đáy lắm anh, mình có thể kiếm được bao nhiêu thì mình cứ kiếm thôi. Nếu em có nhiều tiền hơn nữa em có thể cho vào công quỹ nhà nước, làm gì đó để bảo vệ môi trường”.

Miss Universe Vietnam 2017 Interview

THI HOA HẬU ĐỂ KIẾM ĐƯỢC NHIỀU TIỀN? BẠN NGHĨ THẾ NÀO VỀ QUAN ĐIỂM NÀY?XEM ĐẦY ĐỦ CÁC DIỄN BIẾN HẤP DẪN NHẤT TẠI ĐÂY: ???? Link tập 1 http://bit.ly/2yfCMzsHãy đón xem Chương trình Truyền hình thực tế TÔI LÀ HOA HẬU HOÀN VŨ VIỆT NAM lên sóng 21H THỨ 7 NGÀY 30/9 TRÊN 7 KÊNH MOBITV: ANTV, Đồng Tháp 1, Miền Tây, ANTG, Vietteen, Phim Hay, MOV và 21H35 TRÊN VTV9.???? Đăng ký kênh Youtube Miss Universe Vietnam http://bit.ly/2xz2cGMđể cập nhật những clip mới nhất nhé!--------------- ☀ Follow #MissUniverseVietnam on Instagram: https://www.instagram.com/missuniversevietnam/#HoahauHoanvuVietnam #ToilaHoahauhoanvuVietnam #MobiTV #FuturistaNguoikevituonglai #21hThubayMobiTV #21h35ThubayVTV9

Posted by Miss Universe Vietnam - Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam on Saturday, 30 September 2017

Clip: Thí sinh thi Hoa hậu để kiếm tiền. Nguồn: Fanpage Miss Universe Vietnam

Sau khi chia sẻ, phát ngôn gây sốc của người đẹp sinh năm 1996 trở nên rầm rộ. Người mỉa mai cô thực dụng, người “ném đá” thí sinh này vì cho rằng phong thái, trí tuệ của cô không xứng tầm Hoa hậu. Ngay lập tức, Huyền Trang đã có những phản pháo đanh thép trên trang cá nhân.

Cô lập luận không có thí sinh nào đi thi để từ thiện, giúp đỡ người nghèo mà suy nghĩ đầu tiên đều là muốn chiến thắng, kiếm tiền và có thêm “xô chậu”.

“Bởi vì sao? Bởi vì khi bạn chăm sóc cho bản thân mình được đầy đủ bạn với có đủ khả năng chăm sóc được cho người khác. Chứ không phải bạn đi thi hoa hậu xong, bạn được sự nổi tiếng bạn được tiền thì bạn ủng hộ hết cho đồng bào miền Trung ủng hộ hết cho quê hương đất nước của bạn. Xin lỗi, tôi không làm được bởi vì tôi ghét nói dối và không phải là 1 đứa thảo mai” - cô viết.

Huyền Trang cho rằng cô chỉ nói thật và mong mọi người cũng “sống thật” giống mình.

Nguyễn Thị Huyền Trang sinh năm 1996, đến từ Hạ Long. Cô cao 1,73 m sở hữu nhan sắc khá ưa nhìn cùng số đo lý tưởng 84-62-90. Huyền Trang đang là sinh viên khoa Luật Kinh tế, trường ĐH Thành Đông (Hà Nội).

Trước khi đến với Miss Universe Vietnam 2017, Huyền Trang đạt nhiều thành tích nổi bật tại một số cuộc thi nhan sắc khác như Á hoàng Trang sức 2015, top 5 Người đẹp Hạ Long 2016, giải phụ Người đẹp biển tại Hoa hậu Biển Việt Nam 2016.

Huyền Trang đạt khá nhiều thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp vừa và nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất