Giải Trí

Hậu lùm xùm tân Hoa hậu Đại dương 2017 tháo sụn mũi đi thi, Cục NTBD quyết định xử phạt BTC

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Sau khi có buổi làm việc chính thức cùng Ban tổ chức, Cục NTBD đã có kết quả và thông tin tới báo chí về trường hợp tân Hoa hậu Đại dương 2017 từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Vừa qua, cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Lê Âu Ngân Anh - thí sinh từng can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nhưng đã tháo sụn mũi lúc đi thi. Trước thông tin này, phía Cục NTBD đã yêu cầu BTC giải trình về trường hợp của tân Hoa hậu Đại dương. Sau khi có buổi làm việc chính thức cùng BTC, Cục NTBD đã có kết quả và thông tin tới các cơ quan truyền thông.

Lê Âu Ngân Anh trong đêm chung kết.

Chia sẻ với Đài Truyền hình Việt Nam, ông Vương Duy Biên - Thứ trưởng Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch/Cục trưởng Cục NTBD cho biết những lùm xùm xảy ra là do phía BTC chứ lỗi không nằm ở Lê Âu Ngân Anh.

Ông Biên cho rằng khi Lê Âu Ngân Anh đã thành thật nói rằng bản thân từng can thiệp “dao kéo”, độn sống mũi, đáng lẽ BTC nên xét đây là trường hợp thí sinh không hợp lệ và từ chối. Theo ông Biên, việc vẫn chấp thuận hồ sơ của Lê Âu Ngân Anh là cách ứng xử không đúng, thiếu văn hoá.

“Trước hết, Cục NTBD sẽ xử phạt BTC cuộc thi, thậm chí, có thể dừng tất cả mọi hoạt động tiếp sau đây của công ty này” - ông Biên nói.

Các thí sinh Hoa hậu Đại dương trong đêm chung kết.

Về quyết định có xử phạt tân Hoa hậu Đại dương hay không, Cục trưởng Cục NTBD chia sẻ bản thân ông nghĩ cô không có lỗi khi đã thành thật với BTC ngay từ đầu. Nếu bắt Lê Âu Ngân Anh phải chịu trách nhiệm từ một sai phạm của BTC, như vậy sẽ rất oan cho cô.

“Cô ấy còn rất trẻ. Xã hội nên nhân ái, nên xem xét và cân nhắc. Tội nghiệp cho cô, khi bị cả luồng dư luận khổng lồ ‘đánh hội đồng’. Nhan sắc của cô bị đem ra chế nhạo, chê bai, dè bỉu, tôi cho là không nên” - ông Biên chia sẻ.

Trước đó, tối 28/10, người đẹp Lê Âu Ngân Anh gây chú ý khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương 2017. Cô sinh năm 1995, sở hữu chiều cao 1,74 m, nặng 50 kg, với số đo 3 vòng 86-58-94. Việc người đẹp chia sẻ từng tháo sụn thẩm mỹ ở mũi để đi thi gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng.

Lê Âu Ngân Anh - tân Hoa hậu Đại dương 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất