Giải Trí

Á hậu Huyền My nổi bật trong buổi ra mắt dàn thí sinh Miss Grand International 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My rạng rỡ bên dàn thí sinh Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017.

Chiều 7/10, buổi họp báo cuộc thi Miss Grand International 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới. Dàn thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông lẫn công chúng, trong đó Nguyễn Trần Huyền My - nhan sắc đại diện cho dải đất hình chữ S trở thành tâm điểm chú ý.

Á hậu Nguyễn Trần Huyền My.

Á hậu Huyền My xuất hiện rạng rỡ với bộ đầm dạ hội màu vàng thu hút mọi ống kính máy ảnh. Với tư cách là đại diện nước chủ nhà, người đẹp sinh năm 1995 luôn thân thiện với bạn bè quốc tế. Cô vui vẻ trò chuyện, chụp ảnh cùng dàn thí sinh tại Miss Grand International 2017.

Ở phần đầu sự kiện, các người đẹp lần lượt giới thiệu về tên và quốc gia của mình. Trong đó, các đại diện đến từ Cambodia, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Jamaica, Nhật Bản, Hàn Quốc, Lào, Philippines, Thái Lan, Venezuela, Việt Nam nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ những người có mặt nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, thần thái rạng rỡ và phong cách trình diễn tự tin.

Trong buổi họp báo, BTC cũng gửi tặng chủ tịch Hoa hậu Hoà bình Thế giới chiếc nón lá và khăn rằn - những biểu tượng văn hoá mang nhiều ý nghĩa của Việt Nam.

Đương kim Hoa hậu Hoà bình Thế giới Ariska Putri Pertiwi xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu với chiếc vương miện danh giá. Cô chia sẻ bản thân vô cùng nôn nóng và hồi hộp để chờ xem ai là người sẽ tiếp nối ngôi vị Miss Grand International 2017. Tuy nhiên, người đẹp Indonesia cũng cảm thấy buồn vì chỉ còn khoảng thời gian ngắn nữa phải chia tay chiếc vương miện danh giá, chia tay với người hâm mộ và đặc biệt là ngôi nhà Miss Grand. 

Ariska gửi lời chúc đến cuộc thi sẽ tìm ra được người xứng đáng cho ngôi vị Miss Grand International 2017. Bên cạnh đó, cô không quên gửi lời cảm ơn chân thành tới ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch của cuộc thi. Hoa hậu 22 tuổi tâm sự mình có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi được đồng hành cùng tổ chức Miss Grand International đi khắp nơi trên thế giới để truyền bá thông điệp chấm dứt chiến tranh và bạo lực.

Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2016 Ariska Pertiwi.

Hoa hậu Ariska hy vọng trong tương lai cô có thể tiếp tục công việc truyền bá thông điệp ý nghĩa này đến khắp mọi miền đất nước, trên thế giới cũng như là những người cô gặp gỡ dù không còn được đội chiếc vương miện danh giá nữa.

Đương kim Hoa hậu Hoà bình Thế giới nhắn nhủ đến các thí sinh trong cuộc thi năm nay phải thật sự kiên định, phải ý thức được rằng đây là trách nhiệm rất lớn bởi vì không chỉ đại diện cho bản thân mà các thí sinh còn đại diện cho chính đất nước của họ. Vì thế, hãy luôn nhớ đến trọng trách khi đến với cuộc thi.

Lời nói cuối cùng, “Hoa hậu của các Hoa hậu” mong muốn các thí sinh hãy tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc thi vì đây là những điều không phải lúc nào cũng có được trong cuộc sống.

Ariska xinh đẹp tại buổi họp báo Miss Grand International 2017 tại Việt Nam.

Về lịch trình của Hoa hậu Hoà bình Thế giới, năm nay, cuộc thi diễn ra từ 5-26/10 ở 3 địa điểm gồm: TP.HCM (các hoạt động bên lề), Quảng Bình (phần thi Trang phục dân tộc), và Phú Quốc - Kiên Giang (Trang phục áo tắm, vòng sơ khảo và chung kết).

Một số hình ảnh khác tại buổi họp báo ra mắt dàn thí sinh Miss Grand International 2017:

Hôm qua (6/10), các hoạt động photoshoot, ghi hình đầu tiên để làm tư liệu cho đêm chung kết Miss Grand International diễn ra ở TP.HCM. Dàn thí sinh có mặt tại Bưu điện thành phố từ sớm để bắt đầu chụp ảnh chân dung và toàn thân. Sự xuất hiện của những người đẹp trong trang phục bắt mắt nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người dân cũng như khán giả.

Trước đó (5/10) dàn người đẹp đến từ hơn 80 quốc gia có mặt ở Việt Nam trong hành trình chinh phục Miss Grand International 2017.

Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My có mặt tại sân bay khá sớm để đón tiếp các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đến dải đất hình chữ S tham gia cuộc thi. Ý thức được tầm quan trọng của cuộc thi, Á hậu Việt Nam 2014 đã từ Hà Nội bay vào TP.HCM theo đúng với lịch trình mà BTC đưa ra.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất