Giải Trí

Gia đình Huyền My nhờ luật sư và công an giải quyết vụ 'thả thính' người yêu của bạn

Hương Ngân
Chia sẻ

Bà Lan Phương – mẹ của Huyền My cho biết, gia đình đã liên hệ với luật sư và các cơ quan chức năng để tìm biện pháp bảo vệ con gái mình.

Ngày 16/5, công chúng xôn xao câu chuyện Á hậu Huyền My bị tố “thả thính” người yêu của bạn thân. Bởi từ trước đến nay, Huyền My luôn cố gắng giữ hình ảnh đẹp, hạn chế tối đa vướng vào scanal ồn ào. Đặc biệt, thời gian này, cô đang nỗ lực hết mình tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Á hậu Huyền My.

Mới đây, bà Lan Phương - mẹ Á hậu Huyền My đã chính có những phản hồi về sự việc gây tranh cãi của con gái. Theo đó, gia đình đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để có thể có nhiều biện pháp bảo vệ Huyền My.

Tôi vô cùng sửng sốt khi con tôi bị gán vào vụ việc này. Tôi chính là người trực tiếp cùng Huyền My đến buổi diễn, cùng về và theo sát con gái trong suốt đêm diễn của NTK Hoàng Hải. Tôi khẳng định trong đêm diễn đó, Huyền My tập trung hoàn toàn cho công việc, càng không có thời gian để trò chuyện hay gặp gỡ bất kỳ ai không có liên quan khác. Khi biết được thông tin trên, tôi cảm thấy tổn thương thay cho con gái mình và tức giận cô gái đã tung tin…” - Mẹ Huyền My chia sẻ.

Huyền My đã nhờ luật sư giải quyết sự việc.

Về phía Huyền My, cô cho biết bản thân mình cảm thấy rất tiếc khi mình vô tình bị cuốn vào một vụ việc ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của mình. Á hậu sinh năm 1995 mong công chúng có cái nhìn đa chiều và đúng đắn nhất, cũng như ủng hộ các hoạt động của cô trong thời gian tới.

Liên hệ với NTK Hoàng Hải - chủ nhân đêm thời trang có diễn ra hoạt động đấu giá váy áo vì mục đích từ thiện, anh cho biết, người mua chiếc áo cũng là một khách mời như tất cả các khách mời khác, anh ấy nói rằng mua chiếc áo này để tặng mẹ của mình, Hoàng Hải cũng chỉ biết có vậy, và sau đó thì công việc bận rộn nên anh cũng không có thời gian quan tâm đến những việc khác, cho đến khi sự việc “lùm xùm” liên quan đến Huyền My xảy ra.

Sáng 16/5, ê-kíp Hoàng Hải có liên hệ với người khách này để lấy số đo của mẹ anh phục vụ cho việc chỉnh sửa áo cho đúng và mọi việc vẫn diễn ra rất bình thường. Theo NTK thì Huyền My và chàng trai này không thân thiết gì bởi thông tin đấu giá từ thiện đến cuối giờ Huyền My mới biết. NTK Hoàng Hải nhận xét Huyền My là người có phong cách làm việc chuyên nghiệp, rất nhiệt tình. Cô cũng là người góp phần mang đến thành công cho đêm diễn của anh.

NTK Hoàng Hải còn chia sẻ thêm: “Tôi thường xuyên nhắn tin với My và nhận được phản hồi rất nhanh, dễ thương và luôn kèm theo những icon ngộ nghĩnh. Huyền My rất lễ phép và hóm hỉnh. Nếu như đi nước ngoài thì ngay sau khi đọc được tin nhắn My cũng phản hồi lại. Chắc có lẽ chính sự vô tư, hồn nhiên, dễ thương, lịch sự và thân thiện mỗi khi nhắn tin trả lời như vậy nên có thể dễ gây hiều lầm”.

Huyền My trong buổi đấu giá váy từ thiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất