Giải Trí

Á hậu Hà Thu xin lỗi khán giả quê nhà vì trượt Top 8 Miss Earth 2017

Bửu Đặng
Chia sẻ

Đại diện Việt Nam - Á hậu Hà Thu vừa có những chia sẻ về cảm xúc sau khi trượt bị loại sớm tại Chung kết Hoa hậu Trái Đất năm nay.

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017 kết thúc với chiến thắng về tay đại diện chủ nhà Phillipines - Karen Ibasco. Thí sinh đại diện dải đất hình chữ S - Á hậu Hà Thu đã không may mắn khi dừng lại ở vị trí Top 16 chung cuộc dù trước đó cô được đánh giá cao, nằm trong top ứng viên sáng giá tranh chấp vương miện cùng thí sinh Thái Lan, Venezuela, hay Russia.

Á hậu Hà Thu bất ngờ dừng lại ở vị trí top 16 chung cuộc tại Miss Earth 2017.

Ngay lập tức, thông qua trang cá nhân, Á hậu Hà Thu đã gửi lời xin lỗi đến khán giả nước nhà bởi bản thân đã khiến mọi người thất vọng. Người đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn vì đã ủng hộ cô trong suốt 1 tháng vừa qua.

Á hậu Hà Thu gửi lời xin lỗi đến khán giả trên trang cá nhân cách đây ít phút.

Clip: Á hậu Hà Thu chia sẻ cảm xúc sau khi trượt Top 8 Hoa hậu Trái đất 2017

Bên cạnh đó, một đoạn video ngắn ghi lại cảm xúc của Á hậu Hà Thu sau cuộc thi cũng được chia sẻ rầm rộ. Người đẹp tâm sự khá buồn và thất vọng vì không đạt được thành tích cao nhưng sau tất cả, tình cảm của khán giả dành cho cô trong suốt chặng đường Hoa hậu Trái đất 2017 khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc.

Tất nhiên là có buồn và thất vọng một chút bởi vì không đạt được những gì như bản thân đã kỳ vọng. Nhưng Hà Thu vẫn rất vui vì mình đã cố gắng hết sức mình trong cuộc thi lần này và cũng nhận được sự ủng hộ, ghi nhận từ mọi người. Tất cả đã là niềm hạnh phúc của Hà Thu!

Hà Thu gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người vì đã ủng hộ, yêu thương và luôn bên cạnh trong suốt hành trình Hoa hậu Trái đất 2017” - Á hậu Hà Thu trải lòng.

Dù thất vọng nhưng cô vẫn rất hạnh phúc trước tình cảm của khán giả dành cho mình.

Trước đó, Hà Thu giành được rất nhiều thành tích ấn tượng trong suốt quá trình tham gia cuộc thi với tổng cộng 5 huy chương, chỉ xếp sau thí sinh nước chủ nhà Philippines.

Cô đoạt 3 huy chương vàng phần thi Trang phục dạo biển, Hoa hậu ảnh, Chiến binh trái đất; cùng 2 huy chương đồng ở phần thi Tài năng và Trang phục dạ hội.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất