Giải Trí

Á hậu Hà Thu dẫn đầu bình chọn 'Gương mặt ăn ảnh' ở Miss Earth 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Với phong độ ổn định, đại diện nhan sắc Việt là ứng cử viên "nặng ký" cho chiếc vương miện danh giá Hoa hậu Trái đất năm nay.

Theo tổng hợp từ Fanpage chính thức của Miss Earth tính đến 13 giờ ngày 27/10, đại diện Việt Nam - Á hậu Hà Thu đang là thí sinh dẫn đầu trong bản xếp hạng Photogenic (Gương mặt ăn ảnh) nhờ gây ấn tượng mạnh trong thử thách để mặt mộc vào ngày 25/10. Theo sau người đẹp gốc Huế là hai đại diện đến từ Colombia và Venezuela và cả 3 hiện có lượt bình chọn khá sít sao.

Người hâm mộ quê nhà khá phấn khích trước thông tin này khi Hà Thu có màn thể hiện xuất sắc ở Hoa hậu Trái đất năm nay, không hề thua kém Hoa khôi Nam Em ở mùa thi trước đó.

Người đẹp sinh năm 1992 đang có lượt bình chọn cao nhất sau phần thi mặt mộc.

Mặt mộc không tỳ vết của Á hậu Đại dương 2014.

Mới đây, Hà Thu cũng chia sẻ những hình ảnh sau 3 ngày “mất tích” trên trang Facebook cá nhân, cô cho biết mình cùng 5 thí sinh khác của cuộc thi tham gia vào các hoạt động ý nghĩa tại Manay - một mảnh đất tuyệt vời ở Philippines.

“Một mảnh đất mộc mạc đơn sơ với những bãi biển xanh nối dài, bao quanh là rừng dừa bát ngát. Con người nơi đây gần gũi và ấm áp khi chào đón các thí sinh Miss Earth như người thân. Đây là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất với Thu Thu trong hành trình MissEarth2017” - đại diện Việt Nam hào hứng nói về chuyến đi.

Hà Thu chia sẻ loạt ảnh tham gia hoạt động ở Manay, Philippines.

Trước đó, chuyên trang sắc đẹp uy tín nhất thế giới - Missosology cũng đưa ra dự đoán cho danh hiệu Hoa hậu tại Miss Earth năm nay. Điều khiến công chúng bất ngờ trong bảng xếp hạng này chính lần đầu tiên trong lịch sử, Missosology dự đoán đại diện Việt Nam được dự đoán trở thành người có khả năng giành chiến thắng cao nhất tại “đấu trường” sắc đẹp thế giới.

Á hậu Đại dương 2014 chứng tỏ phong độ thi đấu ấn tượng ở Hoa hậu Trái đất năm nay khi liên tiếp đạt được nhiều thành tích. Theo đó, người đẹp 25 tuổi giành huy chương vàng phần thi Resorts Wear (trang phục dạo biển), huy chương đồng phần thi Trang phục dạ hội, huy chương đồng phần thi Tài năng và Top 10 Hoa hậu được yêu thích nhất.

Với phong độ như hiện tại, không ít người hâm mộ Việt kỳ vọng Hà Thu sẽ “làm nên chuyện” tại Miss Earth 2017. Đêm Chung kết Hoa hậu Trái đất diễn ra vào đêm 4/11 (giờ địa phương) tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila, Philippines và được truyền hình trực tiếp đến khán giả khắp thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất