Giải Trí

Hậu chia tay: Bạn thân an ủi Taylor Swift, Calvin Harris lên tiếng xác nhận đường ai nấy đi

Chia sẻ

Sau khi tin tức Taylor và Calvin chia tay được tung ra, bạn thân của nữ ca sĩ đã gửi thông điệp động viên cô. Bên cạnh đó, Calvin cũng xác nhận rằng họ đã chấm dứt.

Những người bạn của Taylor Swift luôn dõi theo cô ở phía sau

Khi tin tức nữ ca sĩ Bad Blood và bạn trai của cô - Calvin Harris, chấm dứt mối quan hệ sau 15 tháng hẹn hò nổ ra, cộng đồng mạng chấn động không ít. Những người bạn của Taylor đã làm tất cả những gì có thể để động viên cô nàng. 

Bạn thời thơ ấu - Abigail Anderson, cô gái là chủ đề của ca khúc Fifteen do Taylor sáng tác - đã chia sẻ một tin nhắn ngọt ngào dành cho Taylor trên Instagram: “Nếu như có điều gì đó ý nghĩa hay quan trọng hơn cả một tình bạn thì đó là khả năng chống chọi với thử thách của thời gian”.

Abigail Anderson viết chú thích đó cùng tấm thiệp có thông điệp: “Tâm hồn khó hiểu của mình yêu thương trái tim phi thường của cậu”, “Cảm ơn cậu đã ở bên tớ. Mãi yêu cậu. @taylorswift”.

taylor friend

Thông điệp mà người bạn thân gửi đến Taylor Swift.

Calvin Harris lên tiếng xác nhận về việc chấm dứt tình cảm với Taylor

LAS VEGAS, NV - MAY 17: Singer Taylor Swift (L) and DJ Calvin Harris attend the 2015 Billboard Music Awards at MGM Grand Garden Arena on May 17, 2015 in Las Vegas, Nevada. (Photo by Jeff Kravitz/BMA2015/FilmMagic)

Taylor và Calvin tại lễ trao giải Brit 2015

Dù Calvin Harris đã chia tay với Taylor Swift, nhưng anh sẽ mãi trân trọng những khoảng thời gian mà cả hai bên nhau. Nhà sản xuất kiêm DJ đề cập đến sự chia ly của họ thông qua Twitter vào ngày thứ 5 (2/6 - giờ địa phương).

Harris viết trên Twitter rằng: “Sự thật duy nhất ở đây đó là mối quan hệ của chúng tôi đã kết thúc nhưng những gì còn đọng lại giữa chúng tôi đó là tình yêu và sự tôn trọng lớn dành cho nhau”.

Sau đó, Swift đã tweet lại thông điệp của anh.

calvin tweet

Calvin lên tiếng về sự chia ly của mình trên Twitter.

Hiện, giọng ca Shake It Off ở Nashville cùng gia đình và bạn bè. Theo một nguồn tin, Taylor được thấy ở một cửa hàng guitar cùng mẹ của mình vào hôm thứ 3 (31/5), đồng thời trông cô khá vui vẻ. 

>>> Xem thêm:

Taylor Swift lọt top đẹp nhất, Katy Perry bị chê thảm hại tại Met Gala 2016

Taylor Swift khoe lưng gợi cảm đi hẹn hò lãng mạn

Taylor Swift: ‘Bạn bè sẽ không lợi dụng tôi’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất