Giải Trí

Hậu bị giật túi xách mất 60 triệu, trễ show và đền hợp đồng, Pha Lê quẫn trí uống thuốc ngủ tự tử?

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Rất may mắn, hai người bạn của nữ ca sĩ đã có mặt kịp thời và ép Pha Lê nôn ra toàn bộ số thuốc ngủ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Pha Lê khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng khi tiết lộ cô đã uống thuốc ngủ sau khi quẫn trí vì bị giật túi xách, mất 60 triệu tiền mặt cùng nhiều giấy tờ quan trọng như CMND, visa đi Mỹ.

Việc mất sạch giấy tờ tuỳ thân khiến Pha Lê không thể lên máy bay sang Mỹ biểu diễn và phải đền số tiền hợp đồng không nhỏ.

Pha Lê không kìm được nước mắt khi livestream trên trang cá nhân “cầu cứu” cư dân mạng giúp cô chuộc lại giấy tờ đã mất để kịp đi Mỹ lưu diễn, không phải đền hợp đồng.

May mắn cho Pha Lê, khi cô vừa uống thuốc ngủ cũng là lúc hai người bạn thân phá cửa xông vào nhà để ép cô nôn ra toàn bộ. Sau khi được khuyên giải kịp thời, người đẹp gốc Hải Phòng đã bình tĩnh hơn và từ bỏ ý định dại dột.

“Đây là 2 con người sáng nay đập banh khoá và cửa nhà mình để lao vào lôi đầu đè đầu rồi bắt ói hết ra vì uống thuốc ngủ (há há, trong cơn quẫn trí tui cũng làm những chuyện lạ lùng ghê)… quan trọng nhất là họ ngồi chia tài sản với nhau.

Mình nghe thấy hết mà không thể nhúc nhích cơ thể để chém chết 2 chị em tốt bụng này. Người thì đòi xe, người đòi nhà, người đòi lấy tivi, người đòi lấy vali ra xếp đồ của tui vào, người thì kêu lấy hết dầu thơm của nó đi, thề là dù đang mê man vẫn cứ phải cười trong cơn mê, tới giờ tỉnh táo là lôi đầu 2 người này ra đây xử đẹp. Chị em…” - Pha Lê viết.

Những sự việc xui xẻo ập đến khiến Pha Lê quyết định tìm đến những viên thuốc ngủ vào tối qua nhưng may mắn đã được bạn bè cứu giúp kịp thời.

Trước đó, chiều 22/9, nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ thông báo trên trang cá nhân việc bị kẻ gian cướp giật. Cụ thể, khi đang di chuyển cùng người thân tới đường Hoa Sứ, Quận Phú Nhuận, vừa bước ra khỏi xe thì Pha Lê bị một thanh niên đi xe gắn máy giật mất hai chiếc túi xách.

Pha Lê tiết lộ thêm, một trong hai chiếc túi có chứa 60 triệu đồng. Ngoài ra, toàn bộ giấy tờ tuỳ thân gồm CMTlND, hộ chiếu, visa đi Mỹ của Pha Lê cũng bị cướp mất. Sự việc khiến người đẹp trễ chuyến bay sang Mỹ lưu diễn, phải đền hợp đồng không hề nhỏ. Đây cũng chính là một trong những nguyên nhân làm Pha Lê suy sụp, xuống tinh thần.

Bản tường trình trình báo sự việc lên cơ quan chức năng của Pha Lê.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất