Giải Trí

Hát bằng cả trái tim vì dân tộc, Nam Em xuất sắc ẵm giải tại phần thi tài năng

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Giải thưởng là niềm khích lệ cũng như động lực để đại diện Việt Nam, Nam Em tiếp tục hành trình chinh phục của cô tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất 2016.

Đại diện Việt Nam tại Miss Earth 2016 Nam Em vừa đoạt được giải bạc phần thi tài năng với tiết mục hát You raise me up. Đây là lần thứ hai Việt Nam giành được trong phần thi phụ tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Trái đất, trước đó vào năm 2010, Diễm Hương đã giành được giải trong phần thi áo tắm.

namem1

Đại diện Việt Nam dành được giải bạc tại phần thi tài năng.

namem

Nam Em chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân của mình.

Trước đó, Nam Em từng thể hiện ca khúc này trước giới truyền thông tại thời điểm chuẩn bị lên đường. Đây là một ca khúc nổi tiếng và mang nhiều cảm xúc, đặc biệt theo lời chia sẻ của Nam Em cho sự lựa chọn này, cô rất yêu thích ca khúc vì ý nghĩa và thông điệp mà nó truyền tải.

“Bài hát là lời chia sẻ, động viên những ai đang gặp chuyện không vui hay khó khăn, rằng sẽ có tôi đến bên bạn và nâng bạn đứng dậy. Tôi rất thích lời ca của nó và cũng muốn mang chính thông điệp này đến với tất cả mọi người” - Nam Em cho biết.

Clip: Nam Em được gọi tên tại phần trao giải phụ Tài năng.

Trong phần thi tài năng, đại diện các nước đã mang đến Miss Earth nhiều màn trình diễn bất ngờ, đặc sắc. Mặc dù đang gặp vấn đề về sức khoẻ nhưng Nam Em đã cố gắng hết sức mình. Người đẹp chia sẻ đã hát bằng cả trái tim, vì dân tộc nên kết quả giành được của Nam Em là một niềm động viên rất lớn cho cô.

namem2

Nam Em gặp vấn đề về sức khoẻ, người đẹp bị tắt tiếng trước khi phần thi diễn ra. Đại diện Việt Nam chia sẻ đã hát bằng con tim, vì dân tộc…

Hiện tại, Nam Em vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động của cuộc thi. Ngoài phần thi tài năng, Miss Earth 2016 sẽ còn tham gia phần thi trang phục dạ hội, phần thi bikibi, phần thi trang phục truyền thống trong những ngày tới trước khi bước vào đêm tranh tài chung kết. Việc đạt thành tích tốt ở các phần thi phụ sẽ góp phần tạo niềm tin cho Nam Em cố gắng hơn nữa vì màu cờ sắc áo Việt Nam.

namem1

Nam Em vẫn đang nỗ lực hết mình cho những vòng thi nằm trong khuôn khổ Miss Earth 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất