Giải Trí

Harry Lu đã trở về Việt Nam và lần đầu lộ mặt sau tai nạn nghiêm trọng

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước đó, Harry Lu cũng hài hước chia sẻ trên trang fanpage một đoạn video cùng lời nhắn: “Đã lâu không gặp. Tôi đã trở lại”.

Mới đây, một người bạn của Harry Lu chia sẻ hình ảnh cận mặt của nam diễn viên sau tai nạn nghiêm trọng cách đây không lâu. Theo lời người này, Harry Lu đã hồi phục sức khỏe và trở lại Việt Nam để hoàn thành tiếp những dự án dang dở trước đó.

Bức ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ. Nhiều khán giả, đặc biệt là fan của chàng diễn viên xứ Đài vô cùng sung sướng khi được nhìn thấy thần tượng đã hoàn toàn bình phục và khỏe mạnh. Họ dành nhiều lời khen khi vẻ đẹp trai, phong độ của anh chàng vẫn như ngày nào.

Những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam của Harry Lu sau tai nạn nghiêm trọng.

Harry Lu hài hước chia sẻ clip ngắn trên trang fanpage cùng dòng trạng thái: “Đã lâu không gặp! Tôi đã trở lại“.

Trước đó, vào ngày 25/2, Harry Lu bất ngờ gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến anh bị gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Nam diễn viên bất tỉnh và được đưa vào bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM). Sức khỏe của anh thời điểm đó tương đối ổn định nhưng gia đình vẫn muốn đưa anh sang Đài Loan để điều trị.

Trải qua nhiều giờ đồng hồ trong phòng mổ, Harry Lu dần hồi phục và ăn uống bình thường trở lại. Sau hơn 1 tháng điều trị, tình hình sức khỏe của Harry Lu ổn định. Anh bình phục hẳn và được bác sĩ cho xuất viện về nhà.

Trước đó, Harry Lu giấu hoàn toàn gương mặt của mình.

Hình ảnh Harry Lu cố gắng tập luyện vật lý trị liệu sau tai nạn.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất