Giải Trí

Hari Won đi siêu xe dự khai trương Clinic 5 sao BichNa Beauty Clinic

T.H
Chia sẻ

Hari Won bất ngờ xuất hiện cùng siêu xe Bentley, diện váy quyến rũ khoe vóc dáng thon gọn dự sự kiện khai trương thẩm mỹ 5 sao BichNa Beauty Clinic. Sự kiện góp mặt đông đảo dàn sao Việt tối 15/5.

Hari Won sau khi lên xe hoa ngày càng xinh đẹp, đắt show với cát sê khủng, từ cô sinh viên gốc Hàn cho đến quý cô sành điệu, sử dụng siêu xe khủng đến dự khai trương BichNa Beauty Clinic, diện váy gợi cảm khoe vóc dáng thon gọn.

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một tăng, BichNa Beauty Clinic khai trương Clinic 5 sao tại Nguyễn Đình Chiểu với quy mô lớn và đẳng cấp hơn. Tham gia sự kiện với sự góp mặt của ca sĩ Hari Won, diễn viên Midu cùng các người đẹp, nghệ sĩ showbiz Việt: Hoa hậu Hương Giang, NSƯT Kim Xuân và con dâu MC Thanh Phương, ca sĩ Võ Hạ Trâm, ca sĩ Hoàng Tôn, ca sĩ Hamlet Trương, MC ca sĩ Linh Phi…

Hướng tới việc hoàn thiện vẻ đẹp và gìn giữ nét thanh xuân theo cách nhẹ nhàng và an toàn đã giúp BichNa Beauty Clinic trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều ca sĩ, diễn viên, người mẫu nổi tiếng.

Bà xã Trấn Thành là khách mời đặc biệt sự kiện, góp vui 2 ca khúc để chúc mừng lễ khai trương, Hari Won nhẹ nhàng cùng Anh cứ đi đi và cháy hết mình với Cuối cùng anh cũng đến.

Hari Won chia sẻ cô rất bất ngờ khi biết BichNa Beauty Clinic có đến 6-7 bác sĩ thường trực, một điều rất hiếm có ở các trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam. Ở Hàn Quốc ngay cả việc làm các dịch vụ có công nghệ laser đều phải do bác sĩ thực hiện. Không khí chia sẻ của các đồng nghiệp đã sử dụng dịch vụ tại đây khiến Hari muốn trở thành thành viên gia đình BichNa Beauty Clinic.

Hari Won duyên dáng bên ThS.Bs Phạm Thị Bích Na - Giám đốc BichNa Beauty Clinic.

Diễn viên Midu đẹp rạng ngời, không tì vết dự sự kiện sau tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Midu chia sẻ hiếm khi nào quảng cáo cho spa vì cô nghĩ làm đẹp là điều quan trọng đối với phụ nữ, có trải nghiệm thật cô mới dám giới thiệu và BichNa Beauty Clinic là địa chỉ làm đẹp tin cây của cô.

MC Thanh Phương tình cảm bên mẹ chồng NSƯT Kim Xuân trong sự kiện. Cả 2 mẹ con cũng thường đến BichNa Beauty Clinic để làm đẹp cùng nhau những lúc rảnh rỗi. NSƯT Kim Xuân đã không ngớt lời khen ngợi dịch vụ tại đây và hạnh phúc cảm ơn con dâu đã giới thiệu cho bà biết đến BichNa Beauty.

Bà mẹ 2 con - Hoa hậu Hương Giang đẹp nhẹ nhàng, thanh tao như thiếu nữ khoe dáng thon gọn đến chúc mừng bà chủ BichNa Beauty. Chị chia sẻ mẹ và chị gái cũng là các khách hàng thân thiết tại đây.

Xuất hiện tại lễ khai trương là dàn ca sĩ trẻ: Võ Hạ Trâm …

… Hamlet Trương, …

… Hoàng Tôn.

Chủ tịch tập đoàn Chu Thị - Nữ doanh nhân Chu Thị Hồng Anh nổi bật trong trang phục thời trang ton-sur-ton.

Doanh nhân Đường Thu Hương - Giám đốc đối ngoại và điều hành Quỹ đầu tư IDG Ventures Vietnam, thành viên Hội đồng quản trị của Forbes Việt Nam quý phái đến dự lễ khai trương.

BichNa Beauty Clinic nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ da liễu chuyên môn cao, nhận chuyển giao công nghệ từ Mỹ và Hàn Quốc không phẫu thuật như: PRP giúp trẻ hoá da toàn diện bằng tế bào gốc tự thân, Laser siêu xung, 3D-Vlift, RF Fractional, BiOCollagen, Mesowhite giúp cải thiện nếp nhăn, tăng cường độ đàn hội cho da trắng hồng, căng mịn không tì vết.

Nhân dịp khai trương, BichNa Beauty Clinic ra mắt thêm các dịch vụ mới: trẻ hóa bằng tế bào gốc, phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc, trẻ hóa vùng kín không phẫu thuật, massage trị liệu Đông y. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bichna Beauty Clinic

Địa chỉ: 157 - 159 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, TP.HCM

ĐT: 0938.122.155

Website: www.bichnabeauty.vn

Facebook: https://www.facebook.com/bichnabeauty/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất