Giải Trí

Hari Won xấu hổ khi hát sai lời ca khúc 'tủ' trước mặt fan

Hương Ngân
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Hari Won đã có những giây phút giao lưu vui vẻ, thân thiện cùng người hâm mộ.

Đến hẹn lại lên, chương trình MStory - Tâm sự cùng âm nhạc ngày càng thu hút nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả trẻ trên V Live với nhiều khách mời tham dự như: MONSTAR, Văn Mai Hương,… Đây là chương trình do MC Minh Xù dẫn dắt. Và tuần này, chúng ta được trò chuyện với nữ ca sĩ xinh đẹp Hari Won.

Các độc giả của Saostar.vn có thể theo dõi lại chương trình tại: http://www.vlive.tv/video/32400

MC Minh Xù.

Vừa mới xuất hiện, Hari Won đã mang đến không khí vui tươi, ngập tràn tiếng cười.

Hari Won xấu hổ khi hát sai lời ca khúc tủ trước mặt fan

Minh Xù liên tục làm khó Hari Won.

Nữ ca sĩ chia sẻ những khó khăn trong quá trình học tiếng Việt, nhiều khi cứ nghĩ nói chuẩn rồi nhưng thực ra lại phát âm không đúng. Sau một thời gian chăm chỉ học cuối cùng, Hari Won cũng tự tin với tiếng Việt của mình. Dĩ nhiên, cô đã được MC Minh Xù đưa ra thử thách hát lại ca khúc Anh cứ đi đi đầy ngọt ngào.

Hari Won xấu hổ khi hát sai lời ca khúc tủ trước mặt fan

Hari Won khoe giọng hát ngọt ngào.

Đến phần 2 của ca khúc, Hari Won bất ngờ “chế lời” mới. Tuy nhiên, cô chưa thuộc lời nên vẫn còn phải nhìn điện thoại.

Nữ ca sĩ tỏ ra xấu hổ vì hát sai lời.

Bên cạnh đam mê ca hát, Hari Won cũng tiết lộ có tình yêu mãnh liệt với điện ảnh.Tuy nhiên, mỗi lần nhận lời tham gia bộ phim nào thì cô đều phải hỏi đạo diễn xem vai của mình có phải nói nhiều không. Bởi, người đẹp rất sợ phát âm tiếng Việt sai.

Hari Won xấu hổ khi hát sai lời ca khúc tủ trước mặt fan

Trong đó, cô rất thích vai diễn trong bộ phim 49 ngày phần 2 vì tính cách “khùng”, bản thân Hari Won không thích đóng những vai hiền lành, dịu dàng.

Sau đó, nữ ca sĩ tiếp tục thể hiện ca khúc Hương đêm bay xa.

Hari Won xấu hổ khi hát sai lời ca khúc tủ trước mặt fan

Dù là bản phối mới, nhịp điệu nhanh hơn nhưng không làm khó được Hari Won.

Riêng về đời sống cá nhân, Hari cho biết trong showbiz Việt cô quen biết nhiều nhưng chơi chung thì lại không nhiều. Dù vậy, bản thân Hari Won muốn thân thiết với mọi người hơn, và tự nhận mình nhiều chuyện. Còn người bạn mà cô tâm sự nhiều nhất lại không ai khác chính là quản lý của mình.

Còn khi về nhà, Hari Won tự nhận mình chỉ ăn giỏi còn nội trợ, nấu ăn thì lại không giỏi như nhiều chị em khác. Bù lại, cô biết kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Hari Won tự nhận mình nấu ăn không giỏi nhưng biết kiếm tiền…

Hari Won xấu hổ khi hát sai lời ca khúc tủ trước mặt fan

Hari tiếp tục khuấy động không khí với ca khúc ngọt ngào.

Nữ ca sĩ chăm chú nghe các bức thư của khán giả gửi về.

Khi nghe được một câu chuyện buồn của khán giả, Hari Won không quên động viên bạn gái gửi thư về cho mình. “Phụ nữ phải gặp người đàn ông yêu mình thì như vậy mới hạnh phúc… Phụ nữ yêu nhiều hơn lúc nào cũng khổ, vì đàn ông “bắt cá” rồi thường không “cho mồi” nữa…” - Hari Won nói.

Hari Won gửi đến các fan ca khúc Yêu không hối hận.

Hari Won bật mí với công chúng kế hoạch âm nhạc mới trong thời gian tới sẽ phát hành ở cả thị trường Hàn Quốc và Việt Nam. Theo lịch làm việc, tháng 7 tới cô sẽ sang Mỹ lưu diễn 3 tuần. Đồng thời, Hari Won đang có dự án dạy tiếng Hàn Quốc cho fan và kế hoạch quay các món ăn ngon, đặc biệt ở Việt Nam gửi đến khách du lịch với hai dự án “Siêu ham học”, “Siêu ham ăn“.

Hari Won xấu hổ khi hát sai lời ca khúc tủ trước mặt fan

Trước khi chia tay mọi người, Hari Won mang đến bài hát Cuối cùng anh cũng đến.

V Live là hệ thống truyền hình trực tiếp riêng của ngôi sao đang được ưa thích hiện nay. Hiện nay, có gần 500 ngôi sao Hàn Quốc và Việt Nam tin tưởng sử dụng V Live như một kênh chính thức để giao lưu với người hâm mộ, như BTS, EXO, GOT7, TWICE, SNUPER…, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, The Wings, …

Hãy gia nhập đại gia đình V Live để theo dõi, gặp gỡ và thả tim cho các thần tượng: dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây, xem trên PC tại đây và Smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất