Logo Saostar - Special
SPECIAL

Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

Chia sẻ
Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

Hari Won không gọi đám cưới của mình là một bữa tiệc trong mơ, với cô đến với nhau là một cái duyên và nếu may mắn thì ở lại cùng nhau lâu dài. Câu chuyện về Hari Won - Một cô gái người Hàn năm đầu tiên làm dâu Việt cứ từ từ được kể thật tự nhiên như thế!

Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

Hari Won - Trấn Thành, cặp đôi tốn nhiều giấy mực nhất năm qua của showbiz Việt. Tuy nhiên, cái hay là câu chuyện về cả hai suốt một năm đều là những sự tiến triển trong tình yêu và kết thúc bằng một đám cưới đẹp như chuyện cổ tích. Có chăng, ồn ào xung quanh chỉ là sự góp nhặt nhỏ bé từ một đám đông truyền tai nhau những mẩu chuyện “tự biên tự diễn” và không có thực. Nhìn lại, cả Hari và Trấn Thành đều đã cùng vượt qua những thị phi đó, chấp nhận một nửa của mình và quan trọng là quyết định ở lại bên nhau.

Những ngày đầu Xuân, Hari Won đã dành thời gian để trò chuyện cùng độc giả Saostar. Nói là trò chuyện bởi lẽ, cô nàng vẫn luôn vô tư và gần gũi như thế. Giống như cách mà cô trả lời một câu hỏi từ tôi: “Tết là thêm một tuổi… Hari và anh Thành vẫn đi làm từ sáng đến tối mịt, rồi ngủ và sáng sớm hôm sau hai đứa lại đi làm,… Chỉ vậy thôi!”.

Tết là thêm một tuổi, chỉ vậy thôi!
Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

Hẳn nhiều người sẽ quan tâm tới năm đầu tiên làm dâu tại Việt Nam của Hari Won sẽ như thế nào? Những phong tục, tập quán lạ lẫm mà cô nàng sẽ phải tập làm quen ra sao? Thế nhưng chắc không ít người phải “ngã ngửa” trước câu trả lời có phần hồn nhiên từ giọng ca Anh cứ đi đi.

“Tết năm nay vẫn như hai năm qua. Hari và anh Thành đều kín show. Buổi sáng dậy sớm đi làm và đến tối mịt thì về. Rồi đi ngủ và hôm sau lại bắt đầu ngày mới từ tờ mờ sáng. Gia đình anh Thành rất hiểu và thương Hari nên ba mẹ ủng hộ việc đi làm, còn lại ba mẹ lo. Nên Tết này Hari chỉ việc ăn thôi và chưa làm gì nhiều!” - Hari Won cười lớn.

Cô nàng còn bất ngờ chia sẻ về việc có đi “thu gom bí kíp” từ các tiền bối trước khi về nhà chồng nhưng không thể áp dụng cho bản thân cô được. Bởi nữ ca sĩ không thể nấu các món ăn Việt chính vì vậy, nữ ca sĩ thú nhận hiện tại chỉ “lấy lòng” gia đình chồng bằng những buổi trò chuyện thật gần gũi, chia sẻ nhiều hơn để mọi người hiểu bản thân hơn.

Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

Khi được hỏi về những khó khăn đầu tiên gặp phải khi đảm nhiệm một vai trò mới là vợ hiền - dâu thảo, Hari Won không ngại chia sẻ do lịch trình làm việc cuối năm quá dày đặc, chính vì thế cô chưa thực sự cảm nhận được vai trò của một nàng dâu. Sự thông cảm từ phía gia đình nhà chồng khiến nữ ca sĩ vẫn khá thoải mái trong công việc. Mọi thứ dường như không có quá nhiều thay đổi, thậm chí: “Hari vẫn chưa cảm nhận được mình là một người phụ nữ có chồng. Chắc đến khi sinh con thì mới hiểu được cảm giác đó” - Cô nàng bộc bạch.

Nói về những phong tục, tập quán của Việt Nam khác hoàn toàn Hàn Quốc trong ngày Tết cổ truyền, đặc biệt vị trí và vai trò của nàng dâu trong những ngày này rất quan trọng, Hari Won cho hay: “Trước giờ Hari vẫn nghĩ Tết là thêm một tuổi. Đơn giản như thế thôi chứ thực sự không thông thạo những phong tục tại Việt Nam. Có lẽ do tính chất công việc mà bản thân mình chưa được trải nghiệm hoàn toàn một ngày Tết trọn vẹn tại đây. Tuy nhiên, mình rất thích thú trước phong tục xông đất đầu năm của người Việt. Những người đến nhà mình trong ngày đầu tiên của năm mới luôn được lựa chọn kỹ càng. Năm nay có lẽ ba mẹ anh Thành cũng tìm được người xông đất rồi” - Nữ ca sĩ hào hứng.

“Mẹ chồng Hari không giống các mẹ chồng trong phim”
Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

“Mẹ chồng nàng dâu” luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của khán giả. Câu chuyện về nàng dâu người Hàn Hari Won hẳn càng khiến netizen tò mò nhiều hơn. Thế nhưng dường như nữ ca sĩ khá may mắn khi mẹ Trấn Thành lại là một “phụ huynh” khá dễ thương. “Mẹ anh Thành không giống các mẹ chồng trong phim” - Nữ ca sĩ lần đầu chia sẻ về mẹ chồng của mình.

“Mẹ chồng Hari Won là một người rất hiền lành. Mẹ là một người phụ nữ sống rất tình cảm. Nhiều người lo cho mình khi về nhà chồng với một lối sống khác hoàn toàn như thế liệu có thể thích ứng không. Và liệu câu chuyện “mẹ chồng nàng dâu trong truyền thuyết” có xảy ra? Thế nhưng mình khẳng định sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích giữa mẹ chồng và Hari. Bởi mẹ rất yêu quý mình và mình cũng rất thương mẹ” - Hari Won tiếp tục chia sẻ.

Bên cạnh đó, do tính chất công việc của cặp “vợ chồng son” khá giống nhau, vì thế giọng ca Anh cứ đi đi cũng khẳng định mẹ chồng vô cùng thông cảm cho giờ giấc thất thường, đi sớm về khuya của mình. “Mẹ có hỏi hai đứa khi nào sắp xếp được ngày rảnh thì mẹ sẽ nấu cơm cho cả hai cùng ăn” - Hari Won vui vẻ chia sẻ.

Vẫn sẽ chăm chỉ “cày” và chưa nghĩ đến Honey moon
Hari Won năm đầu làm dâu: 'Ngày Tết đi diễn và ăn thôi, chưa phải làm nhiều'

Khá bất ngờ khi Hari Won và Trấn Thành vẫn chưa có kế hoạch cụ thể cho tuần trăng mật của mình. Cô cho biết bản thân cũng muốn tới Hàn Quốc và Nhật Bản trong dịp ý nghĩa này tuy nhiên cả hai vẫn chưa quyết định.

“Do trong dịp cuối năm và đầu Xuân là thời điểm bận rộn nhất của nghệ sĩ, chính vì thế hai vợ chồng mình quyết định sẽ tập trung… cày. Dù sao cả hai cũng đã tiêu một khoản lớn cho đám cưới. Chính vì vậy đây là thời điểm để làm việc và bù lại” - Hari Won bộc bạch.

Trong năm 2017, Hari Won cũng có rất nhiều kế hoạch, dự án. Đặc biệt sẽ là sự kết hợp với Trấn Thành ngay trong dịp valentine tới đây. Sẽ là một ca khúc về tình yêu đầy lãng mạn. Hay như cách mà nữ ca sĩ người Hàn giới thiệu: “Những bài hát dạo gần đây của showbiz Việt buồn quá, thế nên ca khúc lần này sẽ là của hiếm”.

 

Và cuộc trò chuyện với nàng dâu Hari Won tạm dừng ở đó. Sẽ vẫn là một cái Tết tất bật của người nghệ sĩ. Chỉ khác là năm nay cô có một ông xã đích thực, cực nhắng nhít nhưng yêu thương cô vô điều kiện. Có một gia đình nhà chồng thông cảm cho công việc có phần khắc nghiệt của bản thân và hơn hết là: “Bây giờ mình rất hạnh phúc. Trước đây thì mình chỉ suy nghĩ về bản thân và gia đình. Thế nhưng giờ cái gì cũng nhân đôi. Quyết định cũng là cả hai. Tương lai cũng là cả hai. Mọi thứ đều do cả hai cùng vun đắp” - Cô mãn nguyện chia sẻ.

 

Bài viết

Tuấn Hà

Chia sẻ