Giải Trí

Hari Won: Từ người đẹp xứ Hàn đến thần tượng thế hệ mới

Bửu Đặng
Chia sẻ

4 năm là hành trình nỗ lực không ngơi nghỉ của cô ca sĩ/diễn viên khi ấy được mệnh danh là ‘Người đẹp Hàn Quốc’ từng bước trở thành nữ thần tượng thế hệ mới Hari Won như ngày hôm nay.

Sở hữu hàng loạt những bản hit với lượt view “khủng” trên các diễn đàn nghe nhạc, xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình ở nhiều vai trò khác nhau, gây ấn tượng với người xem bằng lối diễn xuất chân thành và tiến bộ từng ngày… Hari Won của năm 2017 là một nghệ sĩ đa năng, nữ thần tượng thế hệ mới, cũng là cái tên thu hút truyền thông hàng đầu showbiz Việt.

Bằng sức lan tỏa của một ngôi sao, Hari Won nhận được lời mời trở thành đại sứ thương hiệu cho nhiều nhãn hàng đa dạng về ngành nghề.

Có thể nói, năm 2016 là một năm đầy hoa hồng dành cho nữ ca sĩ gốc Hàn khi cô liên tiếp nhận được những giải thưởng danh giá đến từ các lễ trao giải uy tín.

Tin rằng 2017 sẽ tiếp tục là một năm như thế bởi Hari Won chưa bao giờ tự mãn nguyện với bản thân.

Cô không ngừng nỗ lực học hỏi, rèn những kỹ năng mà bản thân còn thiếu sót. Bên cạnh đó là chăm chỉ, cần mẫn làm việc như một chú ong vàng đáng yêu.

Con đường mà Hari Won đang theo đuổi không chỉ dừng lại là ngôi sao vụt sáng phút chốc để rồi có thể chợp tắt bất kỳ lúc nào.

Tham vọng của giọng ca gốc Hàn là trở thành nghệ sĩ toàn năng chân chính để ở bất kỳ lĩnh vực nào, cô cũng có thể hoàn thiện một cách chỉn chu, trọn vẹn nhằm gửi đến công chúng những sản phẩm tử tể nhất.

Hiện tại, Hari Won ráo riết tập luyện chuẩn bị cho một dự án “khủng” mà cô dự định cho ra mắt vào cuối năm 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất