Giải Trí

Hari Won - Trấn Thành: Cặp đôi 'không đối thủ' của Vbiz

An An
Chia sẻ

Sở hữu trang cá nhân với lượng người hâm mộ cực khủng, Hari Won và Trấn Thành xứng danh là đôi vợ chồng "hùng mạnh" nhất showbiz Việt.

Bên cạnh báo chí truyền thống, ở thời buổi hiện đại, mạng xã hội cũng là một trong những công cụ truyền thông vô cùng hiệu quả với sức lan tỏa cực mạnh mẽ. Chính vì thế, thông qua các trang mạng xã hội, công chúng có thể phần nào “định hình” được mức độ nổi tiếng và ảnh hưởng của các sao Việt tới người hâm mộ.

“Khảo sát” một vòng những trang page facebook của các nghệ sĩ hiện nay, dễ dàng nhận thấy, Hari Won và Trấn Thành là bộ đôi sao có tốc độ “phát triển” nhanh một cách chóng mặt. Thậm chí, hiện tại, “A Xìn” còn đang đứng đầu các sao nam có page sở hữu lượt thích và theo dõi đứng đầu tại Việt Nam.

Khi so sánh trên mặt trận quốc tế, đặt Trấn Thành và Hari Won “lên bàn cân” với các “đôi câu” đình đám thế giới khác như David - Victoria Beckham, Liam Hemsworth - Miley Cyrus,… thì cặp “tiên đồng ngọc nữ” Việt Nam có lượng fan theo dõi chỉ “kém chút đỉnh”. Tuy nhiên, nếu xét về lượng tương tác thì Hari Won và Trấn Thành hoàn toàn có thể tự tin không hề thua thiệt.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất