Giải Trí

Hari Won tiết lộ chuyện khó tin sau 8 tháng kết hôn: Chưa cảm nhận đã có chồng, nằm cạnh Trấn Thành nhưng như người lạ

Huỳnh Như
Chia sẻ

Những trải lòng mới đây từ Hari Won khiến các fan của cô lẫn Trấn Thành không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trong bài phỏng vấn trên trang tin điện tử Soha.vn, Hari Won khiến nhiều người hâm mộ phải “mắt chữ A, miệng chữ O” khi có chia sẻ rằng cô chưa cảm nhận được là bản thân đã có chồng, nằm cạnh Trấn Thành như người lạ.

Thông tin này một lần nữa gây sốt cộng đồng mạng bởi chuyện yêu rồi cưới, đến lúc về chung nhà của Trấn Thành - Hari Won luôn là đề tài tốn không ít giấy mực của giới truyền thông trong suốt thời gian qua.

Vợ chồng Hari Won - Trấn Thành.

Theo đó, Hari Won chia sẻ dù cưới nhau đã được 8 tháng nhưng cô không cảm thấy khác nhau giữa trước và sau khi cưới - chỉ khác ở chỗ là “có người lạ nằm trên giường cùng mình”. Với cô, đó là cảm giác gì đó rất lạ, vẫn chưa thể cảm nhận được là mình đã có chồng.

Bên cạnh đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng chia sẻ thêm về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của mình. Cô cho biết vì công việc bận rộn từ sáng đến tối, tới khi về nhà thì ba mẹ đã ngủ nên cũng không va chạm gì mà đôi lúc còn hỏi thăm con cái.

Ngoài ra, vì cả hai vợ chồng đều có công việc riêng nên thường quan tâm đối phương bằng những tin nhắn hỏi thăm qua lại. Trong một lần về nhà ngoại tại Hàn Quốc, Trấn Thành cũng theo cùng và gia đình rất yêu quý anh.

Ở thời điểm này, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của Hari Won không bị va chạm nhiều.

Khi nhắc về người cũ, Hari Won thẳng thắn bày tỏ bản thân không quan tâm đến chuyện xoá ảnh của Tiến Đạt trên trang cá nhân, cũng như chuyện Trấn Thành từng quen người cũ vì đó là quá khứ riêng của mỗi người và cô luôn tôn trọng điều đó.

Hiện tại, Hari - Trấn Thành có cuộc sống tốt đẹp với công việc ổn định, đồng thời luôn có những người thân yêu bên cạnh. Mặc cho những đồn đoán về giới tính của Trấn Thành, cô chỉ cần biết anh là người mình đang yêu, người chồng tốt.

Đã từ lâu, Hari Won gạt hết mọi ồn ào liên quan tới ông xã sang một bên.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất