Giải Trí

Hari Won nói về nụ hôn với Trấn Thành: 'Muốn yêu như chưa từng yêu'

Chia sẻ

Hari Won lần đầu tiên chia sẻ thẳng thắn về mối quan hệ mới với Trấn Thành lẫn mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

Không hề tránh né chuyện riêng tư, Hari Won đã có một cuộc chia sẻ rất thẳng thắn với báo điện tử Vnepxress khi được hỏi về những tấm ảnh hôn Trấn Thành gây “bão” vừa qua. Cô thành thật chia sẻ: “Lúc đó, bị ức chế nhiều cái quá, em bị mất kiểm soát. Và em không muốn bị mất cảm xúc đó, yêu như chưa từng yêu nên dẫn đến hành động ngu ngốc.” Tuy nhiên, cô khẳng định 100% sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra lần nữa. Cô cảm thấy rất có lỗi với rapper Đinh Tiến Đạt, fan hâm mộ lẫn những người yêu quý Hari Won.

Những hình ảnh thân mật của Hari Won và Trấn Thành gây bão trong thời gian vừa qua

Những hình ảnh thân mật của Hari Won và Trấn Thành gây bão trong thời gian vừa qua

Một điều Hari Won khẳng định là cô không hề lừa dối chàng rapper trong suốt thời gian quen nhau. Bởi, cô và Trấn Thành đến với nhau là sau quãng thời gian chia tay của cả hai. Ban đầu, cả hai coi nhau như anh em. Nhưng từ những cử chỉ quan tâm chu đáo, cũng như lúc nào cũng chăm sóc cô từ Trấn Thành đã khiến tình cảm nảy sinh.

Khi nhắc về những kỳ vọng với mối quan hệ mới này, Hari cho biết mình cũng chưa có kỳ vọng nhiều và tùy vào duyên số mà thôi. Nhưng, cô hy vọng ở mối quan hệ mới là sẽ kết hôn và có hai đứa con.

Mặc dù cố gắng nhưng Hari Won cũng đã không thể kiềm nén nước mắt khi nhắc về những cảm xúc hiện tại lẫn câu chuyện với Đinh Tiến Đạt. Sau khi sự việc xảy ra, Hari Won lẫn Đinh Tiến Đạt cũng đã có một cuộc trò chuyện với nhau. Cô kể rằng mình đang tìm hiểu một người khác, dù biết sẽ làm Tiến Đạt đau lòng nhưng Hari Won vẫn muốn chính mình nói ra, hơn là để “tình cũ” lắng nghe từ một bên thứ ba.

Hari Won và Đinh Tiến Đạt thời còn "mặn nồng"

Hari Won và Đinh Tiến Đạt thời còn “mặn nồng”

Chia sẻ về lý do chia tay mối tình 9 năm, Hari Won cho biết ngay từ khi bắt đầu mối quan hệ thì chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn vì thời điểm đó còn trẻ. Nhưng từ khi bắt đầu bước qua tuổi 25, cô bắt đầu suy nghĩ đến chuyện đó. Rapper Tiến Đạt và cô từng ngồi xuống để nói chuyện với nhau về những vấn đề cần thay đổi để có một hôn nhân tốt hơn. Nếu không thể thay đổi tính cách thì Hari Won nghĩ cả hai nên chia tay để gặp những người mới phù hợp hơn với bản thân mỗi người. Cô giải thích: “Không phải vì em không yêu anh, mà là em không muốn làm cuộc tình mình kết thúc trong thù hận.

Mặt khác, cô chia sẻ tính cách của cả hai đối lập với nhau. Trong khi Hari Won là người thích biểu lộ cảm xúc thì Đinh Tiến Đạt là người nội tâm, ít khi bày tỏ. Có lẽ cũng chính vì thế mà đã tạo ra những bất đồng của cả hai.

Đặc biệt, trong buổi phỏng vấn, Hari Won đề cập đến vấn đề có phải yêu người khác vì tiền. Bản thân cô thừa nhận là mình rất yêu tiền, nhưng Hari thích tiền từ chính mình làm ra chứ không dựa dẫm vào người khác. Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, ba mẹ đều không khỏe mạnh nên phải từ lập từ khi còn bé. Mỗi ngày khi ra đường, Hari Won chỉ dám mang theo 200.000 đồng vì cô muốn tích cóp để có thể mua được nhà cũng như gửi tiền cho bố mẹ.

Bố mẹ có sức khỏe không tốt nên Hari Won phải tự lập từ bé

Bố mẹ có sức khỏe không tốt nên Hari Won phải tự lập từ bé

Cuộc chia tay giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt, những bức ảnh hôn nhau với Trấn Thành đang là tâm bão của dư luận trong thời gian vừa qua. Thông qua cuộc trò chuyện thẳng thắn với giới truyền thông, Hari Won đã giúp cho dư luận hiểu phần nào về những vấn đề của người trong cuộc. Bản thân cô cũng xin lỗi và chấp nhận những lời “ném đá”. Bởi, cô đặt trường hợp mình là khán giả, thì chắc chắn cũng sẽ lên án những hành động đó.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất