Giải Trí

Hari Won khoe dáng thon gọn, Kiều Minh Tuấn tay trong tay hạnh phúc cùng Cát Phượng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Hari Won trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn nhờ nỗ lực giảm cân suốt thời gian qua. Trong khi, sự xuất hiện của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng cũng thu ít không ít sự chú ý.

Chiều 17/5, xuất hiện tại sự kiện ở TP.HCM, Hari Won ngay lập tức thu hút sự chú ý với chiếc váy xẻ cao giúp tôn lên vóc dáng quyến rũ. Cô khiến các khách mời ngỡ ngàng vì thân hình thon gọn. Bên cạnh Hari Won, buổi ra mắt còn có sự góp mặt của dàn sao Em Chưa 18: Will, Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng,…

Sau khi giảm 9 kg trong vòng 4 tháng, Hari Won là một trong nghệ sĩ đắt show sự kiện và quảng cáo nhất trong thời gian qua.

Trước đây, khán giả thường bắt gặp chủ nhân Hari Won với dáng vóc mũm mĩm, thậm chí nữ ca sĩ từng bị đồn mang bầu chỉ vì cân nặng. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2, bà xã Trấn Thành đã thành công trong việc giảm cân khi dáng vóc hiện tại của Hari Won trở nên mảnh mai hơn nhiều.

Xuất hiện tại sự kiện, nữ ca sĩ khuấy động bầu không khí với ca khúc mới nhất: Cuối cùng anh cũng đến.

Ngoài ra, Hari Won còn chia sẻ với khán giả bí quyết giảm cân nhanh chóng của mình.

Sánh vai hạnh phúc bên người yêu Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn làm ai nấy cũng phải trầm trồ vì độ đẹp đôi cả về ngoại hình lẫn phong cách ăn mặc.

Cả hai thường trao nhau những hành động tình tứ trong ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người.

Vest ngoài lịch lãm phối cùng bộ đồ tây màu trắng tôn lên khí chất đàn ông hấp dẫn của Kiều Minh Tuấn.

Đặc biệt, trong sự kiện, khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn đứng giữa bạn gái ngoài đời - Cát Phượng và người tình màn ảnh - Kaity Nguyễn khiến mọi người có mặt tại đây thích thú.

Nam tài tử tiết lộ dù phim đã kết thúc, dàn diễn viên vẫn giữ quan hệ tốt và thường liên lạc với nhau.

Cặp đôi dành cho nhau nhiều cử chỉ quan tâm ngọt ngào khiến nhiều khán giả thầm ghen tỵ.

Được chú ý cho tận đến lúc ra về, nhưng Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng vẫn thoải mái trò chuyện cùng mọi người. Hình ảnh hạnh phúc của cả hai trong sự kiện hôm nay chính là những gì mà người hâm mộ yêu mến nhất ở đôi tình nhân đáng yêu này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất