Giải Trí

Hari Won: 'Anh Trấn Thành là người rất chu đáo, rất biết cách chăm sóc'

Chia sẻ

Hari Won đã có những chia sẻ rất thật, rất cảm động về những scandal vừa qua.

Lấy lại tinh thần sau cơn bão dư luận, vừa qua Hari Won đã có những chia sẻ thẳng thắn nhất về cuộc tình tan vỡ với anh chàng rapper Tiến Đạt cũng như “tình mới” Trấn Thành. 
 
HariWon (6)

Với những hình ảnh gây bão trong thời gian vừa qua, Hari hoàn toàn nhận lỗi về mình cũng như chia sẻ cô nàng sẽ tự mình chuốc lấy mọi hậu quả.

HariWon (3)

Hari chính thức thừa nhận rằng cô và Trấn Thành đang trong thời gian hẹn hò và gọi đó là “mối tình mới bắt đầu”. Hari Won cho biết cô và Trấn Thành nảy sinh tình cảm khi đóng phim. Thời gian đó, cô và Tiến Đạt đã chia tay.

HariWon (2)

Hari nhận xét Trấn Thành là người ân cần, chu đáo và thường xuyên hỏi han trong lúc cô buồn.

HariWon (4)

Khi được hỏi về những tấm ảnh hôn Trấn Thành gây “bão” vừa qua. Cô thành thật chia sẻ: “Lúc đó, bị ức chế nhiều cái quá, em bị mất kiểm soát. Và em không muốn bị mất cảm xúc đó, yêu như chưa từng yêu nên dẫn đến hành động ngu ngốc.” Tuy nhiên, cô khẳng định 100% sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra lần nữa.

HariWon (1)

“Yêu như chưa từng yêu, em muốn như vậy”.

HariWon (9)

Nữ diễn viên bày tỏ cô thấy rất có lỗi với Tiến Đạt và những bạn fan đã đặt niềm tin cho mình. Cô cũng cho biết, cô hiểu được vì sao khán giả lại chửi mình vì hành động ngoài đường đêm đó. Bản thân cô nếu là họ thì cũng sẽ tự hỏi những câu như tại sao mới chia tay lại quen người mới.

HariWon (8)

Một điều Hari Won khẳng định là cô không hề lừa dối chàng rapper trong suốt thời gian quen nhau. Bởi, cô và Trấn Thành đến với nhau là sau quãng thời gian chia tay của cả hai. Ban đầu, cả hai coi nhau như anh em. Nhưng từ những cử chỉ quan tâm chu đáo, cũng như lúc nào cũng chăm sóc cô từ Trấn Thành đã khiến tình cảm nảy sinh.

Mặt khác, cô chia sẻ tính cách của cả hai đối lập với nhau. Trong khi Hari Won là người thích biểu lộ cảm xúc thì Đinh Tiến Đạt là người nội tâm, ít khi bày tỏ. Có lẽ cũng chính vì thế mà đã tạo ra những bất đồng của cả hai.

Mặt khác, cô chia sẻ tính cách của cả hai đối lập với nhau. Trong khi Hari Won là người thích biểu lộ cảm xúc thì Đinh Tiến Đạt là người nội tâm, ít khi bày tỏ. Có lẽ cũng chính vì thế mà đã tạo ra những bất đồng của cả hai.

HariWon (7)

Sau khi sự việc xảy ra, Hari Won lẫn Đinh Tiến Đạt cũng đã có một cuộc trò chuyện với nhau. Cô kể rằng mình đang tìm hiểu một người khác, dù biết sẽ làm Tiến Đạt đau lòng nhưng Hari Won vẫn muốn chính mình nói ra, hơn là để “tình cũ” lắng nghe từ một bên thứ ba.

HariWon (10)

Mặc dù không kỳ vọng quá nhiều ở mối tình mới này, tuy nhiên, Hari vẫn mong muốn mình vẫn sẽ được kết hôn và có hai đứa con như tất cả mọi người.

HariWon (5)

Bản thân cô thừa nhận là mình rất yêu tiền, nhưng Hari thích tiền từ chính mình làm ra chứ không dựa dẫm vào người khác.

HariWon (11)

Mặc dù trải qua nhiều sóng gió, nhưng ở thời điểm hiện tại Hari vẫn khẳng định: “Tại Việt Nam, người Hari tin tưởng nhất vẫn là Đinh Tiến Đạt”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất