Giải Trí

Hari Won ‘gây bão’ khi ngầm thừa nhận thường xuyên bị Trấn Thành bỏ rơi

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Những dòng trạng thái và bình luận trên mạng của Hari Won mới đây khiến cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng.

Kể từ khi kết hôn đến nay, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm nhất nhì showbiz Việt. Nghi án giới tính của nam diễn viên Nắng luôn khiến khán giả nghi ngờ về tình cảm vợ chồng giữa cả hai.

Mới đây, Hari Won tiếp tục gây chú ý khi “ngầm” thừa nhận trên trang cá nhân việc thường xuyên bị ông xã bỏ rơi. Cụ thể, khi giọng ca Anh cứ đi đi đăng tải dòng trạng thái: “Hạnh phúc của mình nhiều khi nó đơn giản là một câu hỏi thăm”, ca sĩ Vũ Hà bất ngờ để lại bình luận: “Khoẻ không em? Chồng em dạo này còn bỏ rơi em không?”.

Đáp lại lời “hỏi thăm” từ Vũ Hà, Hari không ngại thừa nhận: “Con nghĩ không cần phải nói cô ba cũng biết chứ ạ. Status này cũng đâu thấy người ấy hỏi thăm gì đâu ạ. Chắc hỏi thăm người khác huhu”.

Ngay sau khi chia sẻ, bình luận của Hari Won lập tức được fan chụp màn hình và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Không ít cư dân mạng tỏ ra ngạc nhiên trước việc Trấn Thành thiếu quan tâm, chăm sóc bà xã diễn ra thường xuyên đến mức cả người ngoài như Vũ Hà cũng biết rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won đăng tải bài viết nhằm ám chỉ sự phật ý của cô với Trấn Thành lên mạng. Trước đó, người đẹp sinh năm 1985 cũng gây xôn xao khi than thở việc Trấn Thành hay đi chơi đêm đến 3h, 4h sáng mới về nhà.

Hari khen Jang Dong Gun nhằm “xoáy” ông xã thường xuyên đi chơi khuya.

Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào cuối tháng 12/2016, sau 11 tháng hẹn hò đầy “sóng gió”. Vượt qua nhiều lời đồn đại, thậm chí là cả “gạch đá” từ dư luận về việc Hari yêu Trấn Thành ngay sau khi công bố chuyện chia tay mối tình 9 năm Tiến Đạt, về nghi án giới tính của Trấn Thành, về những lời dị nghị cho rằng hôn nhân chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi, như một “hợp đồng nghệ thuật” “win-win” có lợi cho cả đôi bên…, những tưởng tờ hôn thú sẽ là cái kết đẹp cho chuyện tình Xìn-Ri, cả hai sẽ có hạnh phúc bình yên sau thời gian bên nhau đầy “giông bão”. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân giữa họ vẫn chịu nhiều hoài nghi, bàn tán từ công chúng.

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won là một trong những sự kiện gây chấn động làng giải trí nhất thời điểm cuối năm 2016. Nhiều người cho rằng, sau nhiều sóng gió, chuyện tình của cặp đôi cuối cùng cũng có cái kết đẹp với hôn lễ đầy viên mãn.

Tuy nhiên, thực tế dường như chứng minh điều ngược lại. Từ khi làm đám cưới đến nay, hết Trấn Thành tới Hari Won đều liên tiếp gặp phải những lùm xùm… “từ trên trời rơi xuống”, mà nửa trong số đó liên quan tới Duy Khánh - người từng vướng ồn ào giới tính với Trấn Thành trước đây, nửa trong số đó lại đến từ những lời than thở của Hari về ông xã trên mạng, khiến dư luận giờ đây lại một lần nữa phải đặt dấu hỏi về cuộc sống hôn nhân giữa Hari - Trấn Thành, liệu có thực sự hạnh phúc như mỗi lần tay trong tay sóng bước trước ống kính truyền thông?

Những lời than thở liên tiếp của Hari về Trấn Thành trên mạng khiến nhiều người không thể không đặt câu hỏi về tình cảm vợ chồng của cả hai thời điểm hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất