Giải Trí

Hari Won đưa gia đình chồng sang Hàn Quốc nghỉ dưỡng

Thiên Bảo
Chia sẻ

Đây là dịp để các thành viên trong gia đình Hari Won - Trấn Thành có dịp nghỉ ngơi thoải mái và gắn kết hơn. Bởi trước đó, cả hai luôn tất bật với loạt dự án nghệ thuật riêng.

Sau chuyến đi Canada cách đây không lâu, cặp đôi Trấn Thành - Hari Won tiếp tục “khăn gói” lên đường sang Hàn Quốc để nghỉ dưỡng, thư giãn tinh thần cũng như để giọng ca Anh cứ đi đi có dịp về thăm nhà.

Trấn Thành chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng check-in ở sân bay cách đây ít hôm.

Đặc biệt, đồng hành cùng hai vợ chồng trong chuyến đi lần này còn có bố mẹ của Trấn Thành. Trong một bức ảnh được fan chia sẻ, Hari Won tươi cười rạng rỡ bên ông xã và bố mẹ chồng.

Trong suy nghĩ của Hari Won thì mẹ chồng cô là một người hiền lành, tình cảm. Mối quan hệ giữa 2 người vô cùng tốt đẹp vì thế sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích mẹ chồng - nàng dâu vì “mẹ rất yêu quý mình và mình cũng rất thương mẹ“.

Mới đây, trên trang Fanpage của nữ ca sĩ Yêu không hối hận vừa chia sẻ một vài hình ảnh mới nhất trong chuyến du lịch lần này.

Hari Won xúng xính trong bộ hanbok truyền thống với sắc đỏ làm chủ đạo.

Sau thành công của phim điện ảnh 49 ngày phần 2 cùng MV chung Từ giây phút đầu được khán giả đón nhận nồng nhiệt, Hari Won ngay lập tức bắt tay vào nhiều dự án mới. Khoảng thời gian này, bà xã Trấn Thành khá bận rộn với nhiều lịch trình dày đặc, nhưng nữ ca sĩ vẫn dành thời gian tập trung cho các hoạt động âm nhạc của mình.

Sản phẩm âm nhạc tiếp theo của Hari Won là một MV nhạc dance mang tên Cuối cùng anh cũng đến do hit-maker Mr. Siro sáng tác. Bản audio của ca khúc này đã ra mắt khá lâu và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất