Giải Trí

Hari Won copy status cám ơn của chồng, kí tên 'vợ Trấn Thành' đóng dấu chủ quyền

Linh San
Chia sẻ

Không ít cư dân mạng tinh ý nhận ra lời cảm ơn của Hari Won y chang dòng trạng thái mà Trấn Thành đã chia sẻ trước đó.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Hari Won đã đăng tải những dòng chia sẻ khá dài để cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đến dự đám cưới vào tối 25/12 vừa qua. Người đẹp viết: “Xin cảm ơn các anh chị trong nghề và thân mến đã đến dự đám cưới của em và anh Trấn Thành. Tụi em đã chơi tới 7h sáng về nhà đọc từng thư và mở món quá các anh chị đã tặng cho tụi em. Hnay H ngủ chưa được 3 tiếng nhưng vẫn rất là vui và hạnh phúc! Đúng là một ngày không thể quên!”.

Không những thế, cô còn thể hiện rất nhiều sự cảm kích cho ê kíp giúp biến ngày trọng đại của mình thành một hôn lễ trong mơ nhiều người ao ước. Kết thúc “tâm thư”, Hari Won còn khiến fan vô cùng thích thú khi kí tên “Vợ Trấn Thành”.

Đáng chú ý, chỉ ít phút sau khi đăng tải, không ít cư dân mạng đã nhanh chóng nhận ra sự “bất thường” trong chia sẻ của Hari Won. Không chỉ có nội dung giống chia sẻ trước đó của Trấn Thành, Hari Won còn “nhầm lẫn” giữa quản lý của mình và ông xã khi viết “Nguyễn Thành - quản lý tui, Đỗ Hoàng Vũ - quản lý Hari”. Đông đảo người hâm mộ đặt ra nghi vấn dường như giọng ca Anh cứ đi đi vì quá mệt mỏi sau đám cưới kéo dài nhiều tiếng đồng hồ nên đã copy y chang status của chồng.

Sự giống nhau giữa chia sẻ của Hari Won và Trấn Thành.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất