Giải Trí

Hari Won, Bảo Anh chắc cũng phải 'ngả mũ' thán phục fan nhí này!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Không chỉ Hari Won hay Bảo Anh mà bất cứ ngôi sao nào cũng sẽ rất hạnh phúc nếu như sản phẩm âm nhạc của mình được cover lại bởi một fans nhí đáng yêu như thế này.

Hari WonBảo Anh là những cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian gần đây vì hai bản hit đình đám Anh cứ đi đi , Trái tim em cũng biết đau. Đã có hàng trăm bản cover dành cho những ca khúc này. Tuy nhiên, cô bé Chu Diệp Anh lại khiến cho cả hai nữ ca sĩ và cộng đồng mạng phát sốt vì sự đáng yêu, dễ thương khi hát lại loạt hit này dù chỉ vừa mới lên 5 tuổi.

baoanh2

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Anh hào hứng chia sẻ bản cover Trái tim em cũng biết đau của bé Chu Diệp Anh.

Mặc dù có rất nhiều những bản cover trước đó nhưng đây chắc chắn là bản khiến Bảo Anh thích thú nhất. Giọng ca xuất thân từ The Voice thể hiện sự khâm phục vì đây là một ca khúc khó nhưng bé đã xử lý trọn vẹn từ ca từ đến giai điệu dù chỉ mới tròn 5 tuổi.

Clip: Bản Cover Trái tim em cũng biết đau của bé Chu Diệp Anh.

Nữ ca sĩ Bảo Anh đã có ngay cuộc gặp gỡ với fans nhí của mình. Giọng ca Anh muốn em sống sao cùng với bé Diệp Anh đã cũng nhau dạo chơi phố phường và ăn những món mà cả hai cô cháu cùng thích. Dù chỉ mới gặp nhau lần đầu nhưng bé Diệp Anh khá dạn dĩ và thân thiết với ca sĩ Bảo Anh.

baoanh2

baoanh1

Bảo Anh cũng với bé Diệp Anh đã có cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ sau khi cô nàng phát hiện ra bản cover Trái tim em cũng biết đau vô cùng dễ thương.

Không chỉ Bảo Anh, Hari Won chắc cũng phải phát cuồng vì sự đáng yêu của thiên thần nhí 5 tuổi này với bản cover Anh cứ đi đi từng gây sốt cộng đồng mạng. Ngoài nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả, bé Chu Diệp Anh đang là mẫu nhí được nhiều nhãn hàng lựa chọn quảng cáo. Đồng thời cô bé cũng đang tham gia một số chương trình giải trí lớn.

hariwwon

Hari Won chắc hẳn cũng bất ngờ với bản cover Anh cứ đi đi từ cô bé 5 tuổi vô cùng đáng yêu này.

Clip: Cover Anh cứ đi đi - Chu Diệp Anh

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất