Giải Trí

Hari vẫn là Hari - Sóng gió nào rồi cũng qua!

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

2016 có lẽ là một năm đầy thăng trầm của Hari Won, từ việc chia tay Tiến Đạt đến kết đôi cùng Trấn Thành hay trình làng bản hit "Anh cứ đi đi",... Tất cả diễn ra tự nhiên và bất ngờ tới mức có lẽ ngay cả nữ ca sĩ cũng không thể nào lý giải được.

Đời nghệ sĩ, một khi đã chấp nhận bước chân vào thế giới hào nhoáng với ánh sáng của đèn flash, tiếng vỗ tay reo hò của người hâm mộ,… thì cũng phải sẵn sàng tâm thế để đối diện với những thị phi, bao lời xì xầm to nhỏ, giống như giai điệu lúc cao, lúc trầm của một bản nhạc.

“Bản nhạc” nửa đầu 2016 của Hari Won - cô ca sĩ xinh đẹp, đáng yêu cũng đầy biến động như thế. Khi lắng xuống buồn bã đến não nề, song cũng có lúc lên cao vút rồi vỡ òa sung sướng và hạnh phúc.

hinh-anh-hari-1

Ca sĩ - diễn viên Hari Won.

Nửa năm thăng trầm tình ái, sự nghiệp

Đầu năm 2016, Hari Won bất ngờ tuyên bố chia tay người yêu gần 9 năm Tiến Đạt. Dư luận dậy sóng không hiểu chuyện gì đang xảy ra, lý do gì đã chia cắt cặp đôi “ông già, bà già” từng một thời gây sốt trong chương trình truyền hình thực tế Cuộc đua kỳ thú. Họ đã yêu nhau đến mức bất kỳ ai nhìn vào, cũng đều phải xuýt xoa ghen tỵ, vậy mà bỗng một ngày lại “đường ai nấy bước”. 

hinh-anh-hari-won-2

Người hâm mộ không khỏi sốc trước thông tin Hari Won chia tay Tiến Đạt và ngay sau đó là hẹn hò với Trấn Thành.

Các em chưa hết hoang mang, thì thông tin Hari Won đang hẹn hò với danh hài Trấn Thành được tiết lộ lại một lần nữa trở thành đề tài bàn tán, mổ xẻ của cư dân mạng lẫn truyền thông. Khi cặp đôi này chính thức công khai, cũng là lúc Hari bị một bộ phận khán giả quay lưng. Họ cho rằng, cô là người có lỗi với “tình cũ” và đang chạy theo danh vọng để đánh bóng tên tuổi trong hạnh phúc mới.

Đây chính là giai đoạn cuộc sống của Hari có nhiều đảo lộn, một nốt trầm rớt thỏm xuống sau tất cả những gì cô nàng dày công gầy dựng bấy lâu. 

hinh-anh-hari-won-1

Cuộc sống của Hari Won xảy ra nhiều xáo trộn sau scandal tình ái.

Thế nhưng có mấy ai hiểu…

Cuộc đời này nhiều lúc đưa chúng ta vào một chuỗi những rối ren, buộc mỗi người phải đưa ra những quyết định khó nhằn. Và không phải lúc nào cũng có thể sử dụng lý trí để gỡ những nút thắt đó. Khi tình cảm hết, chia tay hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng. Dù đau, nhưng cả hai sẽ không rơi vào trạng thái luẩn quẩn, để rồi tự làm tổn thương nhau.

Việc tiếp tục “rung động” trước ai đó chính là lúc Hari Won một lần nữa đưa ra quyết định giữa việc rút lui - chấp nhận để tránh thị phi, hay tiến tới - nắm lấy những gì trái tim mách bảo. Cuối cùng, Hari đã chọn tiến tới. Dù biết rằng, phía trước là cả chuỗi sóng gió đang chực chờ bủa vây.

Hari không sai! Bởi lẽ, chẳng ai sai khi quyết định rời xa một người để đến với một người khác nếu không có chuyện gì đó. Tất cả phụ thuộc cả bởi tình cảm, chứ chẳng nằm ở lý trí. Không thể tự ràng buộc mình trong một mối quan hệ vốn dĩ đã có những vết nứt. Thời gian có thể lâu, nhưng gian nan chưa đủ để thử thách và gắn chặt nhau đến trọn đời, thì kết thúc là chọn lựa cần thiết. 

hinh-anh-hari

Nửa đầu 2016, sự nghiệp của Hari Won chỉ nằm ở mức an toàn giữa thị trường V-pop luôn vận động và đổi mới. Thế nhưng, sau khi chia tay người yêu cũ rồi công khai với tình mới, lúc dư luận đang quay lưng lại với mình thì Hari bất ngờ phát hành ca khúc Anh cứ đi đi, sản phẩm đánh dấu sự trở lại vô cùng ngoạn ngục mà khó ai có thể nghĩ đến.

Mặc dù nhận được khá nhiều phản hồi thiếu tích cực, hàng loạt bản cover được đánh giá hay hơn bản chính, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, con số hơn 20 triệu lượt nghe/20 ngày đã là câu trả lời trung thực nhất về sức hút của Hari Won. Cô nàng cũng khẳng định được tên tuổi của mình trong nhiều bộ phim điện ảnh ăn khách.

Đời nghệ sĩ vốn luôn có nhiều thăng trầm và gần nửa năm qua, Hari Won đã nếm đủ tất cả dư vị ấy. Có thể có nước mắt lẫn buồn đau, nhưng sau tất cả, cô nàng giờ đây cũng tự “thăng” nhờ chính quyết định của mình.

hinh-anh-hari-2 copy

Có “tình mới”, nhưng vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của “tình cũ”, sở hữu bản hit đình đám và chỗ đứng cho riêng mình trong showbiz. Nhưng hơn tất cả, là khán giả đã bắt đầu nhìn nhận Hari bằng một ánh mắt dễ chịu hơn. Nhiều người hâm mộ vẫn sẵn sàng bỏ ngoài tai tất cả, để đồng hành cùng cô trên một chặng đường đầy gian khó. Làm nghệ thuật, được thương như thế hẳn chẳng tiền nào mua được.

Sóng gió nào rồi cũng qua đi, quan trọng là Hari ngày hôm nay. Hari vẫn là Hari đấy thôi! Vẫn đáng yêu như lần đầu lóng ngóng xuất hiện trên sóng truyền hình thực tế. Nếu có khác, chỉ khác là cuộc sống và những trải nghiệm đã phần nào khiến cho cô nàng trưởng thành, chín chắn hơn.

>>> Xem thêm: Hari Won, hit mới và câu chuyện ‘mọi bản cover đều hay hơn bản gốc’

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất