Giải Trí

Hành trình đăng quang của 3 cô gái xuất sắc nhất Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

C.N
Chia sẻ

Nếu như Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân được giới mộ điệu khen ngợi ở sự tự tin, năng động, phông văn hóa rộng cùng nhan sắc rạng rỡ thì hai nàng á hậu còn lại cũng sở hữu thần thái kiêu sa, đài các, dịu dàng và tinh tế.

IMG_1685 copy

Hoa hậu Trần Thị Thu Ngân: Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 kết thúc với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Hải Phòng Trần Thị Thu Ngân. Ngay sau khi đăng quang, hàng loạt các thông tấn lớn trong nước cùng người hâm mộ sắc đẹp Việt Nam đã dành lời khen ngợi về nhan sắc cho tân hoa hậu.

Trong suốt hành trình dự thi, Thu Ngân luôn tỏ ra là một thí sinh nặng ký cho danh hiệu hoa hậu. Người đẹp Hải Phòng sở hữu vẻ đẹp thanh tú, đài các cùng sự tự tin, năng động, phông văn hóa rộng.

Trong suốt hành trình dự thi, Thu Ngân luôn tỏ ra là một thí sinh nặng ký cho danh hiệu hoa hậu. Người đẹp Hải Phòng sở hữu vẻ đẹp thanh tú, đài các cùng sự tự tin, năng động, phông văn hóa rộng cùng tư tưởng hiện đại.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Thu Ngân còn sở hữu vẻ đẹp thanh tú, thùy mị, mang nét đặc trưng của người con gái Việt.

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Thu Ngân còn sở hữu vẻ đẹp thanh tú, thùy mị, mang nét đặc trưng của người con gái Việt.

Ở người đẹp này luôn toát lên thần thái sang trọng, quý phái.

Ở người đẹp này luôn toát lên thần thái sang trọng, quý phái. Thu Ngân đẹp trong mọi khoảnh khắc.

IMG_3776 copy

Trong đêm thi chung kết, Thu Ngân được nhận xét có những phần trình diễn hết sức thuyết phục. Nếu phần thi trang phục áo tắm, cô có những bước đi đầy tự tin thì ở phần thi dạ hội và áo dài, người đẹp 20 tuổi lại có những bước sải uyển chuyển, nhẹ nhàng.

IMG_3789 copy

Bên cạnh đó, ở phần thi ứng xử, khán giả đánh giá Thu Ngân là thí sinh trả lời xuất sắc nhất. Với giọng nói dõng dạc, thái độ tự tin, cô đã xuất sắc chinh phục được ban giám khảo và đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016. Ngay sau cuộc thi kết thúc, tân hoa hậu đã có cuộc gặp gỡ với báo chí. Cô cho rằng, sẽ tích cực về nước để hoàn thành trọng trách của một đương kim hoa hậu.

IMG_3793 copy

Khoảnh khắc đăng quang của Thu Ngân và hai á hậu.

IMG_0191 copy

Á hậu Phạm Thúy Hằng: Cô nàng á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 sở hữu vẻ đẹp thuần Việt, đôi mắt to tròn cùng nụ cười tươi rạng rỡ. Hằng Phạm sinh năm 1993, sinh sống tại CHLB Đức, nhưng đang du học ngành Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ.

Người đẹp 23 tuổi cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao sự tin tin và năng động. Cô biến hóa linh hoạt trong những shoot hình thời trang.

Người đẹp 23 tuổi cũng được giới chuyên môn đánh giá khá cao ở sự tin tin, năng động, bản lĩnh và chuyên nghiệp. Cô biến hóa đầy ấn tượng trong những shoot hình thời trang.

TMK_0834 copy

Trên sân khấu, Hằng Phạm luôn chủ động tạo dáng trước ống kính. Nụ cười rạng rỡ cùng phong thái tự tin của người đẹp khiến bất cứ đấng mày râu nào cũng phải thổn thức.

TMK_1030 copy

Á hậu Hằng Phạm thướt tha trong tà áo dài của NTK Lan Hương.

TMK_1194 copy

TMK_1268 copy

Mặc dù bước vào vòng ứng xử, nhưng Hằng Phạm vẫn tỏ ra tự tin. Cô vẫn giữ nụ cười trên môi.

TMK_1522 copy

Giây phút đăng quang ngôi vị á hậu 1. Giải thưởng của á hậu 1 là 200 triệu đồng.

IMG_3412 copy

Á hậu 2 Võ Nguyễn Quỳnh Giao. Cô nàng này sở hữu chiều cao 1,76, nặng 50kg với chỉ số hình thể 82-62-92. Ngay từ những vòng đầu, cô sinh viên đến từ Mỹ đã chứng tỏ được bản lĩnh và sự tự tin của mình. Cô và Teresa Trần là hai đại diện mạnh nhất trong số những thí sinh nước ngoài.

Quỳnh Dao là một trong những thí sinh thân thiện, dí dỏm và có khiếu hài nước. Điều đó được thể hiện rõ nhất trong phần thi ứng xử của cô nàng.

Quỳnh Giao là một trong những thí sinh thân thiện, dí dỏm và có khiếu hài nước. Điều đó được thể hiện rõ nhất trong phần thi ứng xử của cô nàng.

Quỳnh Giao

Quỳnh Giao xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2. Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã khép lại với nhiều ấn tượng tốt đẹp từ công chúng và giới chuyên môn. Đây là cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên với mong muốn tìm ra được người đẹp đại diện Việt Nam mang bản sắc Việt ra thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

C.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất