Giải Trí

Hành trình chạm đến trái tim của những nàng hậu Việt: Lắm gian nan nhưng cũng đáng tự hào

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đỗ Mỹ Linh và Phạm Hương là 2 hoa hậu có những chuỗi dự án từ thiện nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ công chúng.

Không scandal, không cầu kỳ hoa mỹ, những gì để lại trong lòng công chúng khi nghĩ về Phạm Hương và Đỗ Mỹ Linh chính là hành trình kết nối, mang yêu thương đến những bà con nơi còn khó khăn, nghèo khó.

Không chỉ đẹp người, 2 nàng hậu của chúng ta còn vô cùng đẹp nết và hoàn toàn ghi điểm trong mắt người hâm mộ với những gì đã làm được trong suốt 2 năm qua.

Phạm Hương

Phạm Hương là một trong những hoa hậu hiếm hoi nhận được sự quan tâm và yêu mến của công chúng ngay từ những ngày đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, chân dài gốc Hải Phòng còn khiến người hâm mộ tự hào bởi những hoạt động đã làm trong suốt 2 năm đương nhiệm.

Việc tham gia “đấu trường” Miss Universe 2015 đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong cuộc đời của Phạm Hương khi chưa có đại diện nào của Việt Nam nhận được sự quan tâm, ủng hộ của công chúng nhiều như thế.

Mặc dù không lọt vào Top 15 của cuộc thi, chân dài sinh năm 1991 vẫn khiến khán giả tự hào bởi những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ và mang hình ảnh Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế tại một trong những “sân chơi” sắc đẹp lớn nhất hành tinh.

Không những vậy, trong suốt thời gian qua, điều tuyệt vời nhất mà người hâm mộ tự hào ở Phạm Hương đó chính là những chuỗi hoạt động, chiến dịch từ thiện mà cô đã làm để giúp đỡ những bà con còn nghèo, vùng sâu, vùng xa, những nơi còn khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, chưa bao giờ Phạm Hương cảm thấy mệt mỏi khi phải giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Bất kể trời nắng hay mưa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vẫn ngược xuôi từ Bắc chí Nam để chia sẻ, tiếp thêm sức mạnh cho người nghèo, cố gắng vượt qua số phận.

Không còn váy áo lộng áo lộng lẫy trên sân khấu, Phạm Hương của những chuyến từ thiện với quần jean, áo phông, dép lê đầy giản dị, tay xách nách mang trao quà đến tận tay từng hộ dân nghèo. Và những khoảnh khắc đó sẽ mãi khắc sâu vào trong trí nhớ của fan cũng như những người cô đã giúp đỡ, để lại hình ảnh một “Hoa hậu quốc dân” vừa xinh đẹp vừa có trái tim ấm áp đối với công chúng.

Hiện nay, tuy đã hết 2 năm đương nhiệm nhưng Phạm Hương vẫn luôn nhiệt tình trong các hoạt động vì cộng đồng, xã hội như trách nhiệm của bản thân, để fan mãi mãi tự hào vì thần tượng, vì những dấu ấn không thể nào quên trong hành trình tìm đến vẻ đẹp đích thực.

Đỗ Mỹ Linh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh từng ngày chứng tỏ bản thân để chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu hoa hậu. Từ cô sinh viên Đại học Ngoại thương có cuộc sống khá khép kín, Mỹ Linh dần thay đổi khi đội trên đầu chiếc vương miện danh giá.

Gần 2 năm đương nhiệm, Đỗ Mỹ Linh ngược xuôi với những chuyến từ thiện trải khắp mọi miền đất nước. Cô mang trong mình sứ mệnh của người truyền lửa, tiếp thêm sức mạnh cho những hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong xã hội.

Có thể nói Đỗ Mỹ Linh là một trong những hoa hậu chịu “lăn xả” nhất khi chẳng ngại đường xá xa xôi, quyết tâm đến với bà con những nơi còn khó khăn, nghèo khó. Những chương trình, dự án từ thiện mà Hoa hậu Việt Nam 2016 thực hiện luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng, xã hội bởi đó là hành động thiết thực nhất với chính người dân những nơi cô từng đi qua.

Nhắc đến Đỗ Mỹ Linh, phải nhắc đến dự án Cõng điện lên bản mà người đẹp đã thực hiện khi tham gia Miss World 2017. Dù mưa bão dẫn đến sạt lỡ đất tại nơi thực hiện dự án, chân dài 22 tuổi vẫn quyết tâm làm cho bằng được dự án này để mang điện về cho người dân nơi đây.

Và những công sức của Đỗ Mỹ Linh được đền đáp xứng đáng khi dự án Cõng điện lên bản giúp người đẹp 9X chiến thắng giải thưởng Hoa hậu nhân ái tại cuộc thi. Sau khi trở về từ Miss World, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng trở lại Cu Vai thăm hỏi bà con cũng như các em nhỏ ở đây.

Hoa hậu Việt Nam 2018 khởi động đồng nghĩa với việc 2 năm nhiệm kỳ của Đỗ Mỹ Linh sẽ kết thúc, tuy nhiên những gì người đẹp gốc Hà thành đã làm được trong suốt thời gian qua cũng đủ chứng minh cô hoàn toàn xứng đáng với chiếc vương miện danh giá. Không dừng lại ở đó, Mỹ Linh vẫn sẽ tiếp tục đồng hành trên con đường thiện nguyện lắm gian nan nhưng cũng đầy tự đào, đáng giá.

Đỗ Mỹ Linh đã làm được điều đáng quý trong suốt 2 năm đương nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất