Giải Trí

Hàng loạt nam nghệ sĩ tự nhấn chìm danh tiếng vì tội ấu dâm

Chia sẻ

Những vụ lạm dụng tình dục trẻ em dù bị kết án hay không cũng khiến cả giới showbiz rúng động và dường như đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của các ngôi sao.

Lạm dụng tình dục trẻ em là một vấn đề đáng lên án bởi nó gây ảnh hưởng tới thể xác và tâm lý của đối tượng bị quấy rối, tuy nhiên việc chứng minh được hành vi của kẻ phạm tội lại chẳng dễ.

Trong trường hợp thủ phạm là ngôi sao nổi tiếng, việc này còn khó hơn - do các ngôi sao có nhiều cơ hội tiếp xúc với trẻ em dưới vỏ bọc an toàn và nếu nạn nhân lên tiếng, họ lại dễ bị quy về tội “bịa đặt, dựa hơi để nổi tiếng”.

Minh Béo - Nhiều lần bị tố cáo nhưng sang Mỹ mới bị bắt

Tháng 2/2014, một nghệ sĩ trẻ Việt Nam đã lên tiếng về việc bị diễn viên hài Minh Béo đưa về nhà riêng để sàm sỡ. Vài người ủng hộ anh, nhưng cũng không ít người cho rằng, đó chỉ là chiêu trò để tìm kiếm sự nổi tiếng.

Ngay sau đó, Minh Béo cũng lên báo khẳng định sự trong sạch của mình, đồng thời lớn tiếng chỉ trích nghệ sĩ trẻ kia “rẻ tiền” và cố tình bịa đặt. Quả thật việc tìm ra bằng chứng về hành động sàm sỡ, gạ tình là rất khó - kể cả khi xảy ra rồi cũng khó chứng minh chuyện đó là tự nguyện hay ép buộc.

Sự việc bị bắt vì lạm dụng trẻ em của Minh Béo khiến cộng động mạng bàng hoàng.

Sự việc bị bắt vì lạm dụng trẻ em của Minh Béo khiến cộng động mạng bàng hoàng.

Nhưng tại Mỹ, vào tháng 3/2016, nghệ sĩ Minh Béo đã bị cảnh sát ở đây bắt giữ khẩn cấp với tội danh lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên. Dù có bị kết án hay không, sự nghiệp lẫn danh tiếng của Minh Béo chắc chắn cũng bị ảnh hưởng rất nặng nề và vết nhơ trên sẽ theo anh đến cuối đời.

Michael Jackson - Huyền thoại bị lu mờ vì những án kiện tình dục

Nhiều năm liền, Michael Jackson liên tiếp bị dính vào các vụ kiện quấy rối tình dục trẻ em - trong đó có 2 cáo trạng liên quan tới việc chuốc rượu cho trẻ em với ý đồ phạm tội. Nếu bị kết án, anh có thể ngồi tù 24 năm. Tuy thế, ông vua nhạc pop luôn được xử vô tội. Có thông tin cho biết, để bịt miệng các nạn nhân của mình, Michael Jackson đã phải chi tới 40.000 USD tiền mặt và quà cáp.

Michael Jackson

Michael Jackson bị tố cáo lạm dụng trẻ em khiến danh tiếng bị sụt giảm nghiêm trọng.

Năm 2015, 6 năm sau khi mất, ông vua nhạc pop vẫn còn bị 2 người đệ đơn kiện. Họ cho biết mình bị Michael lạm dụng từ khi còn là một đứa trẻ. Một trong hai người đó là Wade Robson, anh từng là giám khảo cuộc thi So You Think You Can Dance. Tuy nhiên đơn kiện của anh bị hủy bỏ, bởi vì thời Michael Jackson còn sống, chính Wade Robson đã tuyên thệ trước tòa khẳng định Michael không làm điều gì sai với mình và bảo vệ Michael trong một vụ kiện khác.

Michael Jackson3

Michael Jackson được coi là một huyền thoại âm nhạc. Từng bước chân của ông vua nhạc pop đều thu hút sự chú ý của cả thế giới. Nhưng số người yêu mến ngôi sao “lắm tài, nhiều tật” này hẳn giảm đi đáng kể sau những scandal đình đám cứ nối đuôi nhau của anh.

Woody Allen - Đạo diễn tài năng nhưng bị con nuôi tố cáo, con trai từ mặt

Không như Michael Jackson, Woody Allen vẫn còn sống. Ông là một diễn viên, đạo diễn và biên kịch Mỹ nổi tiếng, từng giành 3 giải Oscar cho các phim do mình tham gia sản xuất. Nhưng có lẽ tài năng này không phải một người đàn ông tốt khi lạm dụng tình dục những cô con gái nuôi, dù bản thân chưa phải trả giá trước pháp luật.

Cô con gái nuôi đầu tiên là Dylan Farrow đã tố cáo ông lạm dụng tình dục cô từ lúc lên 7 tuổi, việc này ảnh hưởng tâm lý nghiêm trọng tới mình. Vụ việc được đưa ra tòa từ khi ông và mẹ cô bé ly hôn, nhưng tiếc thay nó không được truy cứu. Hai mươi năm sau, vào năm 2014 khi Dylan Farrow 28 tuổi, cô lại tiếp tục nhắc đến việc này bằng một lá thư dài gửi cho truyền thông, mô tả tỉ mỉ những việc đã xảy ra trong căn nhà với bố nuôi. Cô gái tội nghiệp cho biết, bản thân thường xuyên trốn dưới gầm giường hoặc phòng tắm để tránh gặp ông nhưng vẫn bị tìm thấy rồi cưỡng hiếp. Sự ám ảnh đấy khiến cô bị rối loạn tiêu hóa và cố gắng tự tử trong nhiều năm.

Đạo diễn Woody Allen ép buộc con gái nuôi chơi trò tình dục từ khi cô bé 7 tuổi.

Đạo diễn Woody Allen ép buộc con gái nuôi chơi trò tình dục từ khi cô bé 7 tuổi.

Điều này vẫn chưa đưa Woody Allen phải trả giá với pháp luật, bởi vì không đủ bằng chứng. Tuy nhiên, con trai duy nhất của ông đã từ mặt bố và đứng về phía Dylan Farrow. Có lẽ cái giá mà Woody Allen phải trả còn ở phía trước.

Con gái nuôi của W không thể quên được quá khứ đáng sợ.

Con gái nuôi của Woody Allen không thể quên được quá khứ đáng sợ.

MC nổi tiếng Hàn Quốc phải “bóc lịch” 5 năm vì cưỡng dâm

Đầu năm 2013, ngành giải trí xứ Hàn đã sửng sốt trước việc Go Young Wook - một nam MC nổi tiếng kiêm cựu ca sĩ bị bắt vì tội hiếp dâm. Phía cảnh sát cho biết, hành vi của anh lặp đi lặp lại nhiều lần với các cô gái trẻ, trong đó có một cô 19 tuổi và hai cô khác chỉ mới lên 13.

Thủ đoạn của anh rất đơn giản: dỗ ngon dỗ ngọt các cô gái rằng mình có đủ tài năng lẫn những mối quan hệ để biến họ thành ngôi sao hàng đầu tại Hàn Quốc. Khi các cô gái xiêu lòng, anh đưa họ lên xe riêng và “giở trò” ở đây.

nhung-vu-lam-dung-tinh-duc-tre-em-gay-chan-dong-the-gioi-cua-cac-sao-nam-noi-tieng-sao-lam-dung-tinh-duc

MC Go Young Wook - yêu râu xanh khiến xã hội Hàn Quốc lên án.

Khi cô gái đầu tiên gửi đơn kiện cho cảnh sát, họ đã thẩm vấn Go Young Wook nhưng không tìm ra được đủ chứng cứ đưa anh ra tòa. Nam MC 35 tuổi này khẳng định, quan hệ tình dục giữa anh và cô gái là “tự nguyện”. Sự việc tưởng chừng lắng xuống hẳn, song những cô gái khác lại tiếp tục gửi đơn kiện đến cảnh sát.

Tới tháng 4/2014, Go Young Wook bị kết án 5 năm tù giam vì tội hiếp dâm, quấy rối tình dục với các cô gái vị thành niên và bị kiểm soát 7 năm như một tội phạm tình dục bằng một khóa điện tử ở chân.

Hủy show truyền hình vì thành viên lạm dụng chính chị em gái của mình

Một kênh truyền hình của Mỹ đã phải ngưng phát sóng vì một trong những bê bối lớn nhất trong lịch sử truyền hình. Khi phát sóng chương trình truyền hình thực tế mang tính giáo dục là 19 Kids and Counting xoay quanh cuộc sống của gia đình Duggar cùng 19 con và cháu, đứa con cả của gia đình - Josh Duggar bất ngờ bị cáo buộc lạm dụng tình dục trẻ em trong đó có cả những chị em gái ruột của anh ta. Tại thời điểm xảy ra vụ việc, có nạn nhân chỉ mới 10 tuổi.

Show truyền hình đã phải ngừng phát sóng khi phát hiện ra một thành viên trong gia đình này lạm dụng tình dục trẻ nhỏ.

Show truyền hình đã phải ngừng phát sóng khi phát hiện ra một thành viên trong gia đình này lạm dụng tình dục trẻ nhỏ.

Josh Duggar cùng một cô em gái của mình.

Josh Duggar cùng một cô em gái của mình.

Những điều này thật kinh khủng. Làm sao một gia đình có thể chia sẻ về cách dạy con của mình khi các con của họ bị chính một đứa con khác lạm dụng? Nhà đài bắt buộc phải ngừng phát sóng, mặc dù điều đó khiến họ lỗ vốn nặng do thất thoát doanh thu.

>>Xem thêm: Minh Béo suy sụp tinh thần, quẫn trí trong trại giam ở Mỹ vì tội lạm dụng tình dục trẻ em

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất