Giải Trí

Hải Băng lần đầu chia sẻ hình ảnh lúc mang thai con gái đầu lòng

Thiên Bảo
Chia sẻ

Sau khi chia sẻ hình ảnh nàng công chúa nhỏ, mới đây, Hải Băng tiếp tục đăng tải hình ảnh khi mang bầu 8 tháng.

Từ khi yêu Thành Đạt, Hải Băng rút khỏi showbiz hơn một năm nay và kế hoạch quay lại vẫn còn bỏ ngõ. Suốt thời gian quen nhau, cô luôn bị đồn đoán đã có thai và sinh con với Thành Đạt. Tuy nhiên, không ít lần nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Từ khi vướng tin đồn cho tới hiện tại, Hải Băng luôn che chắn vòng 2 bằng những góc máy chụp hay cách tạo dáng khéo léo.

Vừa qua, một số hình ảnh của Hải Băng và con gái bất ngờ được chia sẻ. Bạn bè của nữ ca sĩ đều khen bé gái đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cả ba và mẹ. Ngay sau đó, cô đã có những chia sẻ thẳng thắn về việc hạn chế công khai chuyện mang thai, sinh con cũng như hình ảnh nàng công chúa nhỏ. Nữ ca sĩ lần đầu thừa nhận đã có em bé. Theo Hải Băng, vì con gái còn quá nhỏ và cô không muốn bé bị mọi người đem ra bàn tán, soi mói.

Sau khi hình ảnh “nàng công chúa nhỏ” được công bố, mới đây, giọng ca Viên đá nhỏ cũng chia sẻ hình ảnh mang bầu 8 tháng. Theo người đẹp chia sẻ, lúc đó cô đã tăng 21 kg so với trọng lượng bình thường.

Lần đầu mang thai nên có thể tẩm bổ gì là Băng tẩm bổ cái đó. Mang thai bé, Băng tăng 21 kg mà sinh con có 2,9 kg. Băng sinh mổ nên càng khó lấy lại vóc dáng như xưa”, nữ ca sĩ nhớ lại.

Hải Băng tăng 21 kg khi mang bầu ở tháng cuối. Đây là lần đầu tiên cô chia sẻ ảnh ở giai đoạn mang thai.

Nhưng chỉ hai tháng sau khi sinh, Hải Băng xuất hiện thon gọn như thời còn son. Bằng chế độ tập luyện nghiêm ngặt, cô tự đưa ra kế hoạch quay lại với sân khấu chỉ 3 tháng sau sinh.

Tháng đầu tiên sau sinh, chỉ nhờ nằm muối nóng, ăn ít theo chế độ và nịt bụng, mình đã giảm được 16 kg”, cô bật mí.

Hải Băng sinh mổ, bé gái chào đời nặng 2,9 kg.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất