Giải Trí

Hạ Vi thẳng thắn đáp trả anti-fan khi bị chê không bằng Hoàng Oanh, chẳng xứng với Huỳnh Anh

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Trước những ý kiến tiêu cực trên mạng, "nàng Tấm" Hạ Vi cũng không "hiền" mà lập tức lên tiếng đáp trả.

Vừa qua, loạt ảnh cùng đi ăn cực thân mật, tình tứ của Huỳnh AnhHạ Vi bất ngờ lan truyền trên mạng, dấy lên nghi án cả hai bí mật hẹn hò. Ngay sau khi bị rò rỉ, những hình ảnh trên khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao, bàn tán.

Một bộ phận fan cuồng tỏ ra khá phẫn nộ với thông tin này và cho rằng Hạ Vi không bằng tình cũ Hoàng Oanh, không xứng với nam tài tử Cầu vồng tình yêu.

Loạt ảnh làm dấy lên nghi án hẹn hò của Huỳnh Anh - Hạ Vi.

Đỉnh điểm, có fan nữ còn nhắn tin mỉa mai Hạ Vi với nhiều ngôn từ khá nặng nề. Người này viết: “Làm sao bằng được chị Hoàng Oanh chứ. Cả tài lẫn sắc đều không bằng mà không hiểu sao báo chí lại đưa tin hẹn hò với Huỳnh Anh”.

Trước tin nhắn không hề mang thiện chí này, “nàng Tấm” cũng không “hiền”. Cô đăng lại bức ảnh chụp màn hình lên Instagram Story và đáp trả: “Đừng khùng nhé”. Người đẹp sinh năm 1993 không mấy vui vẻ khi bị so sánh với tình cũ của Huỳnh Anh.

Hạ Vi không “hiền” trước những ý kiến tiêu cực.

Không chỉ Hạ Vi, Hoàng Oanh cũng phản ứng về tin đồn Huỳnh Anh có “người mới”. Cô đăng tải nhiều bức ảnh “tâm trạng” liên quan đến tình yêu. Thậm chí, người đẹp còn viết caption khá “ẩn ý” sau khi loạt ảnh Huỳnh Anh - Hạ Vi thân mật bị lộ: “Già rồi, tự nhiên bình thản hơn với mọi thứ”.

Những bức ảnh đầy “tâm trạng” của Hoàng Oanh sau khi tin đồn tình cũ có “người mới” nổ ra trên mạng.

Huỳnh Anh - Hoàng Oanh công khai hẹn hò từ năm 2014. Đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi xác nhận chia tay sau 3 năm hẹn hò khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Dù đã chia tay nhưng Huỳnh Anh, Hoàng Oanh khẳng định vẫn là bạn tốt và sẽ luôn ủng hộ, không quay lưng với đối phương.

Chuyện tình 3 năm đẹp như mơ của Huỳnh Anh - Hoàng Oanh giờ đã là quá khứ.

Thời gian mới chia tay, cả hai vẫn xuất hiện trước truyền thông cùng nhau, thậm chí bị bắt gặp cùng đi xem phim tại một buổi công chiếu. Tuy nhiên, hiện tại, không khó để nhận ra Huỳnh Anh - Hoàng Oanh dường như đã không còn liên quan quá nhiều đến cuộc sống của đối phương.

Cả hai đều dần tìm lại cân bằng sau thời gian chuyện tình tan vỡ để tập trung cho công việc cũng như những dự án riêng của mình.

Chia tay Huỳnh Anh, Hoàng Oanh cắt tóc ngắn và thay đổi sang hình tượng cá tính hơn.

Huỳnh Anh cũng tập trung vào những công việc, dự án riêng.

Về phần Hạ Vi, người đẹp cũng chấm dứt mối tình với Cường Đô La cách đây 2 tháng, sau gần 2 năm hẹn hò hết hợp rồi tan.

Sau khi chia tay, nếu Cường Đô La đã nhanh chóng tìm được hạnh phúc mới bên hot girl Đàm Thu Trang thì Hạ Vi vẫn đang “cô đơn lẻ bóng”.

Đàm Thu Trang được cho là tình mới của Cường Đô La sau Hạ Vi.

Trước khi vướng phải nghi án hẹn hò Huỳnh Anh, mỹ nhân sinh năm 1993 cũng từng lộ ảnh “khoá môi” Quốc Thiên trong tiệc sinh nhật Lê Hiếu. Hiện tại, người đẹp vẫn chưa hề chính thức lên tiếng đính chính hay xác nhận về bất cứ tin đồn tình cảm nào sau khi chia tay tình cũ.

Trước khi lộ ảnh thân mật với Huỳnh Anh, Hạ Vi cũng từng gây sốt khi công khai khoá môi Quốc Thiên.

Hiện tại, Hạ Vi không xác nhận hay đính chính bất kỳ tin đồn tình cảm nào.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất