Giải Trí

Hà Lê bắn rap 'thách đấu' Phạm Anh Khoa gây sốt giới game thủ

T.H
Chia sẻ

Sau khi gây xôn xao dư luận vì tranh cãi nảy lửa cùng Phạm Anh Khoa, rapper Hà Lê lại tiếp tục được công chúng chú ý vì trình làng đoạn rap “thách thức” người bạn thân của mình tái đấu vào ngày 25/3.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam vũ công - rapper Hà Lê vừa đăng tải một đoạn rap ngắn, trong đó anh đã thách thức người bạn thân của mình, Phạm Anh Khoa, cùng anh tái đấu sau một trận cãi vả căng thẳng cách đây mấy ngày.

Pham Anh Khoa hãy nhớ 25/3 này tại Sony M.A.G show chúng ta sẽ phân thắng bại một cách đàng hoàng public ???????????? Trận đấu hôm nọ còn bỏ dở, chưa kết thúc đâu !!! ????

Người đăng: Ha Le vào 15 Tháng 3 2017

Hà Lê mượn rap để thách thức, hẹn ngày “tái đấu” cùng Rocker Phạm Anh Khoa.

Hình ảnh ghi lại màn thách đấu của Hà Lê trên fanpage.

Theo ghi nhận, trước đó một đoạn clip quay cảnh tranh luận của Hà Lê và Phạm Anh Khoa đã được đăng tải trên fanpage của Big Daddy và khiến nhiều người chú ý. Khán giả rất ngạc nhiên pha lẫn thích thú khi chứng kiến hình ảnh Hà Lê quyết tâm “bảo vệ lẽ phải” cuối cùng khi chất vấn Phạm Anh Khoa, đồng thời bực tức bỏ ra về. Nhiều người xem đã “đoán già, đoán non” xem liệu thực sự nguyên nhân của vụ mâu thuẫn này là gì. Một số cho rằng có thể là vì bất đồng quan điểm nghệ thuật, một số khác lại suy đoán có khi chỉ vì do chơi game cùng nhau chưa hợp ý nên cả hai mới gay gắt với nhau đến vậy.

Phạm Anh Khoa & Hà Lê cãi nhau

Khi rocker và rapper nổi loạn… ( ở ngoài hót như khiếu hihi )#HaLe #PhamAnhKhoa

Người đăng: BigDaddy vào 13 Tháng 3 2017

Đoạn clip ngắn về cuộc tranh cãi của Hà Lê - Phạm Anh Khoa được đăng tải trên trang của Big Daddy.

Và đoạn rap mới đây của Hà Lê đã chính thức giúp người hâm mộ xác nhận được nguyên do thực thụ của việc này là do mâu thuẫn khi chơi game. Trên fanpage của Soobin Hoàng Sơn, người cũng có mặt ở đó khi vụ việc xảy ra, cũng hé lộ cho khán giả một góc nhìn rõ ràng hơn về câu chuyện này. Theo đó, có lẽ vì do quá hăng say nên khi chơi game bóng đá (PES - Pro Evolution Soccer) cùng Hà Lê nên Phạm Anh Khoa đã có một vài hành động “lỡ tay” khi điều khiển cho cầu thủ của mình chơi xấu. Và hậu quả là anh chàng đã phải hứng lấy cơn thịnh nộ của Hà Lê và nhận lời tái đấu vào ngày 25/3 tới đây.

Phía sau màn tranh cãiiiii.Lão Hà Lê máu thắng thua nào giờ rồi khỏi nói, nay lại gặp ông anh Phạm Anh Khoa chơi mà cứ thích cà khịa thế này bảo sao? ????Cơ mà chơi vui thôi màaaaaa, bỏ đi để làm gì mất vuiii ????????????

Người đăng: Soobin Hoàng Sơn vào 13 Tháng 3 2017

Đoạn clip cuộc tranh cãi của Hà Lê - Phạm Anh Khoa được đăng tải trên trang của Soobin Hoàng Sơn.

Sự việc này thú vị này cũng khán giả có được cái nhìn khác biệt và gần gũi hơn về các nghệ sĩ. Trên sân khấu họ đều rất đạo mạo, chỉn chu, giữ hình ảnh, nhưng khi các chàng trai cùng tụ họp với nhau để chơi game vui vẻ thì họ luôn “quẩy” hết mình. Thỉnh thoảng cũng có va chạm, cãi nhau, tranh luận nảy lửa… nhưng vẫn giữ được tinh thần hòa khí. Bằng chứng là khi Hà Lê thách đấu Phạm Anh Khoa, nam ca sĩ đã không ngần ngại nhận lời ngay. Cả hai nghệ sĩ lẫn Soobin Hoàng Sơn và nhiều khán giả khác có lẽ đang rất háo hức trông đợi đến ngày 25/3.

Vậy ngày 25/3 là sự kiện gì mà Hà Lê lại lựa chọn để thách đấu Phạm Anh Khoa? Theo chúng tôi được biết, đây chính là ngày diễn ra sieu sự kiện Sony M.A.G show, một cơ hội hiếm có giúp quy tụ các tín đồ âm nhạc và hàng nghìn game thủ Việt đến tham gia và trải nghiệm những hệ máy và các dòng game mới nhất của PlayStation, đồng thời sẽ được bùng nổ với những phần trình diễn âm nhạc cực chất lấy cảm hứng từ thế giới trong game.

Sự kiện Sony M.A.G Show được cộng đồng game thủ mong đợi.

Sony M.A.G Show sẽ chính thức diễn ra từ 14:00 - 22:00, ngày 25/03/2017 tại Nhà Thi Đấu Quân Khu 7, Tp.HCM. Không chỉ có Hà Lê, Phạm Anh Khoa, Soobin Hoàng Sơn, Big Daddy mà nhiều ngôi sao giải trí khác, cùng các “Thánh Game” của Việt Nam cũng sẽ tham dự lễ hội này để cùng thỏa sức đắm chìm trong thế giới âm nhạc và game hấp dẫn.

Để đăng ký vé mời chương trình cùng cơ hội trúng bộ đôi siêu chất PlayStation 4 và Xperia XZs, bạn có thể đăng ký qua 2 hình thức:

·Cách 1: Đăng ký tại http://bit.ly/SonyMAGShow-FB1
·Cách 2: Soạn tin nhắn theo cú pháp SONY <khoảng trắng> Email <khoảng trắng> Tên và gửi đến 8088 (ví dụ Sony abc@gmail.com Huong gửi 8088)

Chi tiết chương trình: http://www.sony.com.vn/microsite/SonyMAGShow/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất