Giải Trí

Hà Hồ mướt mồ hôi tập vũ đạo dưới trời nóng bức

Chia sẻ

Mặc tiết trời nóng bức, nữ ca sĩ cùng vũ đoàn vẫn luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho phần mở màn lễ trao giải âm nhạc tối nay tại Nhà thi đấu Quân Khu 7.

ho ngoc ha (1)

Trưa 11/1, Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại sân khấu để ráp ban nhạc cho tiết mục tại lễ trao giải âm nhạc tối nay. Trong trang phục đơn giản, nữ ca sĩ thể hiện khả năng vũ đạo điêu luyện cùng vũ đoàn.

Chọn một góc nhỏ bên ngoài sân khấu, cô cùng các thành viên trong nhóm múaa ôn lại các động tác trong phần trình diễn đặc biệt.

 
 
 
ho ngoc ha (9)

Suốt thời gian tập luyện, người đẹp tập trung cao độ dù tiết trời bên ngoài nóng bức.

ho ngoc ha (11)

Với sự kết hợp giữa giọng hát, những bước nhảy độc lạ của nữ ca sĩ gốc Quảng Bình cùng khả năng dàn dựng của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, tiết mục của Hà Hồ hứa hẹn sẽ làm nhiều người bất ngờ.

 
 
 
ho ngoc ha (15)

Cùng với Hồ Ngọc Hà, Thu Minh cũng xuất hiện tại buổi tập luyện trước giờ G, nữ ca sĩ “Taxi” dễ dàng ôn lại các động tác trong tiết mục cùng biên đạo múa.

ho ngoc ha (16)

Những ngày gần đây, dù khá bận với lịch diễn và công việc gia đình, cô vẫn đều đặn sắp xếp thời gian đến sân khấu để chuẩn bị cho buổi diễn một cách tốt nhất. Được biết, phần trình diễn của cô là một trong các tiết mục được đầu tư nhất đêm trao giải.

ho ngoc ha (17)

 
 
Chia sẻ
Tin mới nhất