Giải Trí

Hà Hồ 'gây sốt' khi tự thưởng siêu xe 7 tỷ đồng, khoe ảnh thân thiết bên Cường Đô La

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Ngoài hoạt động nghệ thuật, những thông tin về đời sống riêng tư của "nữ hoàng giải trí" cũng thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao khi mạnh tay chi 7 tỷ đồng mua xế hộp hạng sang để “tự thưởng” sau thời gian làm việc, chạy show miệt mài. Giọng ca Cả một trời thương nhớ cũng là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất sở hữu chiếc siêu xe dòng thể thao này.

Xế hộp hạng sang mà Hà Hồ vừa tậu thuộc thương hiệu xa xỉ Maserati, có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Trước đó, Hà Hồ cũng gây sốt khi cầm lái Jaguar XJL 5 tỷ đồng, Range Rover Evpque 3 tỷ đồng và đắt đỏ nhất là chiếc Porche Panamera Turbo 10 tỷ đồng.

Món quà “nữ hoàng giải trí” tự thưởng sau thời gian “xô chậu” liên tục.

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn dài ngày, bên cạnh việc “tự thưởng” siêu xe, Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ dành thời gian cho bé Subeo và gia đình. Cô “gây sốt” với bức ảnh chụp cùng Cường Đô La khi đưa Subeo đi học.

Sau khi đăng tải, hình ảnh lập tức gây xôn xao mạng xã hội. Việc Hà Hồ - Cường Đô La vẫn thoải mái làm bạn để cùng chăm sóc Subeo trong khi cả hai đang có những mối quan hệ tình cảm mới khiến fan không khỏi nể phục, ngưỡng mộ.

Hà Hồ, Cường Đô La cùng đưa Subeo đi học vào sáng sớm. Dù đang có những mối quan hệ tình cảm mới nhưng việc cặp đôi vẫn duy trì tình bạn để chăm sóc con trai khiến fan không khỏi nể phục.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất