Giải Trí

Hà Hồ được đại gia bế lên xe, Cường Đô-la một mình chăm con

Chia sẻ

Sau khi tay trong tay dạo phố Hà Nội và bị cánh săn ảnh quay clip lại, Hồ Ngọc Hà cùng người yêu đại gia đi du lịch nước ngoài. Trong khi đó, Cường Đô-la một mình đưa con trai đi học.

Sự nghiệp âm nhạc hay chuyện tình cảm riêng tư của Hà Hồ “nhất cử nhất động” luôn là đề tài quan tâm của công chúng. Chuyện tình cảm tan vỡ với đại gia phố núi Cường Đô-la vẫn chưa hạ nhiệt, Hồ Ngọc Hà tiếp tục dính nghi án khi có tình mới với một vị đại gia kim cương. 

Sau hình ảnh thân thiết với người đàn ông đã có gia đình thân thiết tại một quán bar bị lộ cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ bình tĩnh, im lặng dù thông tin phủ đầy mặt báo.

Tưởng mọi chuyện chỉ là hiểu lầm, tuy nhiên, cách đây vài hôm, trong chuyến lưu diễn tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp tay trong tay cùng với đại gia kim cương ăn tối, dạo phố đêm lãng mạn. Những hình ảnh của cô trước và sau bữa ăn được ghi lại khá chân thực khiến mối quan hệ giữa họ dường như càng thêm xác thực.

Không chỉ tình tứ tản bộ, người đàn ông đi cùng Hà Hồ còn lãng mạn mở cửa và tự tay nhấc bổng Hà Hồ vào xe. Sau đó, cả hai nhanh chóng rời khỏi địa điểm. 

Clip Hồ Ngọc Hà được người yêu nhấc bổng lên xe lúc nửa đêm.

Mới đây, hình ảnh cư dân mạng ghi lại được, nữ ca sĩ và người yêu đã lên máy bay du lịch nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà bị phát hiện xuất hiện cùng C.Đ.K tại nước ngoài.

Hồ Ngọc Hà bị phát hiện xuất hiện cùng vị đại gia nọ tại sân bay.

Về phía Cường Đô-la, sau chuyện tình tan vỡ và ly hôn với Hà Hồ, anh không quan tâm đến chuyện riêng tư của vợ cũ mà chuyên tâm vào việc chăm sóc con cái. Khi vợ cũ du hí nước ngoài cùng người mới, Cường Đô-la một mình đưa con trai đi học.

Cuong dola

Cường Đô-la có một ngày cuối tuần bình yên khi đưa con trai Subeo đi học.

Hai hình ảnh trái ngược nói trên càng khiến công chúng thêm thấy tò mò về mối quan hệ thực sự giữa Hồ Ngọc Hà và vị đại gia nói trên. Bên cạnh đó, những động thái gần đây của Hồ Ngọc Hà cũng ngầm biểu hiện rằng cô đang dần dần bắt đầu muốn công khai tình mới. Tất cả bây giờ có lẽ chỉ còn phụ thuộc vào vấn đề thời gian.

Chia sẻ
Tin mới nhất