Giải Trí

Hà Hồ đăng ảnh tổng thống Obama để đáp trả chỉ trích của anti-fan

Chia sẻ

Hồ Ngọc Hà vừa chính thức lên tiếng về vụ ồn ào mới nhất trên trang Facabook riêng bằng một status và bức ảnh ghi lại cảnh tổng thống Mỹ cầm ly tương tự mình.

Trưa 31/8, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải status với nội dung đáp trả lại một số ý kiến cho rằng cách cầm ly của cô kém sành điệu, thiếu ý tứ trong một buổi tiệc gần đây. 

Giọng ca What is love viết: “Đêm trước khi nhắm mắt và sáng khi vừa mở mắt… đời còn nhiều thứ để làm thay vì cố tình hạ bệ người khác để bảo vệ bản thân. Chúc những ai luôn nói xấu người khác vui vẻ. Chúc những người luôn yêu thương nhau bình an”.

Ngoài những dòng chia sẻ ngắn, “Nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt còn đính kèm bức hình tổng thống Mỹ Barack Obama và một người khác đang cụng ly với tư thế tương tự như tấm ảnh khiến cô bị một số trang tin soi mói, chê bai vừa qua.

Hồ Ngọc Hà mượn hình tổng thống Obama đáp trả chỉ trích từ dư luận.

Hồ Ngọc Hà mượn hình tổng thống Obama đáp trả chỉ trích từ dư luận.

11959994_1052629594747335_5647236078886950425_n

Song song đấy là những hình ảnh bà mẹ một con xinh đẹp đang vui vẻ, hào hứng tập gym.

Song song đấy là những hình ảnh bà mẹ một con xinh đẹp đang vui vẻ, hào hứng tập gym.

Status mới nhất của Hồ Ngọc Hà nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ, truyền thông. Bên cạnh nhiều ý kiến ủng hộ, một số cư dân mạng khác lại tỏ ra không đồng ý về động thái đáp trả của cô.

Một số ý kiến không đồng tình với status của Hà Hồ. Họ cho rằng, việc dùng tay cầm phần bầu ly sẽ khiến cho lượng rươu bên trong bị mất đi hương vị vốn có

Một số ý kiến không đồng tình với status của Hà Hồ. Họ cho rằng, việc dùng tay cầm phần bầu ly sâm panh là sai và nó sẽ khiến cho lượng rượu bên trong bị mất đi hương vị vốn có.

Trước đó, vào tối 27/8, cựu HLV The Voice phiên bản Việt mùa 1 và đoàn nghệ sĩ Việt Nam gồm Chi Pu, Gil Lê, Lý Quí Khánh có buổi tiệc thân mặt cùng Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Riyo Mori tại Nhật Bản. Ở các bức hình do ê-kíp nữ ca sĩ gửi về, trong khi mọi người cầm phần đế ly rượu sâm panh thì cô lại cầm phần bầu của ly dẫn đến việc bản thân bị chỉ trích kém sành điệu.

Bức hình khiến Hà Hồ bị chỉ trích, chê bai.

Bức hình khiến Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích, chê bai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất