Giải Trí

Hà Anh - Dương Hoàng Yến nối lại tình cảm sau 2 tháng chia tay

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Ca/nhạc sĩ Hà Anh xác nhận anh và Dương Hoàng Yến trở lại với nhau sau quãng thời gian "đường ai nấy đi"

Mới đây, trong một sự kiện, ca/nhạc sĩ Hà Anh có những chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Dương Hoàng Yến. Anh cho biết bản thân và nữ ca sĩ sinh năm 1991 yêu nhau hơn 7 năm nhưng đến khi bước sang năm thứ 8 thì lại gặp trục trặc.

“Trong bất cứ tình yêu nào cũng thế, cũng có sóng gió và những câu chuyện không hay. Chúng tôi đã tạm dừng chuyện quan hệ tình cảm, không gọi nhau là người yêu, vợ chồng mỗi ngày nữa. Từ hồi tháng 5 đến tháng 7, mối quan hệ giữa 2 người chỉ đơn thuần là quản lý - ca sĩ, hay bạn bè - đồng nghiệp thôi” - giọng ca xuất thân từ Sao mai điểm hẹn tâm sự.

Hà Anh và Dương Hoàng Yến.

Hà Anh cho biết vào đầu tháng 7, gia đình anh xảy ra chuyện không hay khi bố nhập viện. Em nam ca sĩ thì đang đi du học, nhà không còn ai chăm sóc bố. Đúng lúc đó, học trò cưng của Mỹ Linh xuất hiện trở lại. Cô vào viện thăm và chăm sóc bố Hà Anh suốt một tháng.

“Trong thời gian đấy, bọn tôi đã quay trở lại với nhau. Tôi rất cảm động với những gì Hoàng Yến đã làm dù lúc đó cả hai không còn là người yêu của nhau nữa” -  nam ca sĩ nói.

Hà Anh - Dương Hoàng Yến là cặp đôi đẹp của làng nhạc Việt. Giọng ca Dù chỉ là từng tham gia The Voice phiên bản Việt năm 2013. Hồi tháng 5, cặp đôi tuyên bố chia tay sau 7 năm gắn bó khiến không ít khán giả bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất