Giải Trí

Goo Hye Sun 'cưới vội' đàn em Ahn Jae Hyun chỉ sau 1 tháng lộ tin hẹn hò

Chia sẻ

Cả hai diễn viên đã chính thức xác nhận tin họ sẽ kết hôn vào tháng 5 năm nay.

Tin đồn về việc Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đang lên kế hoạch đám cưới vào tháng 5 chỉ mới lan truyền trong giới truyền thông đuợc vài giờ đồng hồ. Ngay sau đó, không để dư luận phải bàn tán hay xôn xao thêm, hai diễn viên này đã chính thức xác nhận rằng, họ sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 21/5.

goo-hye-sun-ket-hon1

Nam diễn viên Ahn Jae Hyun (28 tuổi) và nàng “Cỏ” Goo Hye Sun (31 tuổi) xác nhận sắp cưới.

Cặp đôi cũng có những chia sẻ chân thành với truyền thông và người hâm mộ: “Chúng tôi đã quyết định sẽ trở thành một nửa của nhau cho đến cuối đời. Thời khắc quyết định đó sẽ được diễn ra vào ngày 21/5. Trong khoảng thời gian bên nhau, chúng tôi đã hiểu được chuyện sống vì một người nào đó trọn đời là một chuyện vô cùng quan trọng. Vì thế, chúng tôi luôn trân trọng lẫn nhau từng phút, từng giây và mỗi khoảnh khắc bên nhau đối với chúng tôi thật tuyệt vời”.

goo-hye-sun-ket-hon

Goo Hye Sun sắp trở thành cô dâu thật sự.

Đại diện của Ahn Jae Hyun là công ty giải trí BH Entertainment thông báo thêm: “Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ tổ chức hôn lễ nho nhỏ và chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình vào ngày 21/5 tới”.

Đây là một tin vui đối với ngành giải trí Hàn Quốc khi mà lại có thêm một cặp đôi đẹp tiến đến hôn nhân. Goo Hye Sun không chỉ là một diễn viên tài năng mà cô còn là đạo diễn kiêm nhạc sĩ, ca sĩ… Cô nàng đa tài này tạo dấu ấn đối với người hâm mộ qua vai diễn Geum Jan Di trong bộ phim Boys Over Flowers, đóng cặp cùng nam tài tử Lee Min Ho. Sự nghiệp diễn xuất của cô không ngừng phát triển kể từ đó.

goo-hye-sun-ket-hon2

Goo Hye Sun vô cùng xinh đẹp.

Ngoài ra, khán giả còn biết đến Goo Hye Sun qua những vai diễn trong phim Đôi mắt thiên thần, Bác sĩ ma cà rồng… Trong đó, Bác sĩ ma cà rồng chính là bộ phim đã chắp nối cho mối quan hệ tình cảm phim giả tình thật của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun.

goo-hye-sun-ahn-jae-hyun-ket-hon1

Bộ phim Bác sĩ ma cà rồng đã se duyên cho mối tình chị em này.

Về nam diễn viên Ahn Jae Hyun, dù không phải là một gương mặt thật sự tiêu biểu trong ngành giải trí Hàn Quốc nhưng anh cũng tạo được dấu ấn trong lòng người hâm mộ ở một số bộ phim sau: Fashion King, Vì sao đưa anh tới, Bác sĩ ma cà rồng… Không chỉ thế, Ahn Jae Hyun cũng hoạt động với vai trò người mẫu và từng nhiều lần hợp tác với những nhà thiết kế nổi tiếng của Hàn Quốc.

ahn-jae-hyun-goo-hye-sun-ket-hon2

Nam diễn viên điển trai Ahn Jae Hyun.

Vào ngày 11/3, trang Dispatch tung ra loạt hình ảnh chứng minh cặp đôi này đang bí mật hẹn hò với nhau. Ngay sau đó, đại diện của nam diễn viên Ahn Jae Hyun chính thức lên tiếng xác nhận rằng, anh với nữ diễn viên Goo Hye Sun đã hẹn hò được một năm. Mối tình chị em giữa hai diễn viên này được rất nhiều người ủng hộ và yêu thích, bên cạnh đó cũng vấp phải ý kiến trái chiều khi cư dân mạng chỉ ra ngoại hình của Goo Hye Sun đứng tuổi hơn khi đứng cạnh Ahn Jae Hyun.

ahn-jae-hyun-goo-hye-sun-ket-hon3

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch chụp lại vào tháng 3/2016

goo-hye-sun-ahn-jae-hyun-hen-ho

Cả hai trông rất hạnh phúc khi bên nhau.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất