Giải Trí

Gong Yoo tạo kỷ lục khi xuất hiện trên bìa tạp chí nhiều nước châu Á

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Từ sau thành công của bộ phim "Yêu tinh", tên tuổi nam diễn viên Hàn Quốc ngày càng vươn xa ra trường quốc tế. Anh không chỉ có thêm đông đảo người hâm mộ, được truyền thông ưu ái mà còn "bỏ túi" không ít cơ hội lên trang nhất từ các tạp chí lớn.

Mới đây, nam diễn Gong Yoo vinh dự xuất hiện trên nhiều trang bìa của một trong những tạp chí danh tiếng tại châu Á. Theo đó, nam diễn viên 37 tuổi sẽ chính thức lên trang nhất của Esquire số ra tháng 6 và các ấn phẩm có mặt anh sẽ được phát hành ở 7 nước châu Á.

Cụ thể người dùng ở các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia và Hồng Kông sẽ có cơ hội “chạm mặt” thần tượng và “bỏ túi” mang anh về nhà.

Đặc biệt ở Hàn Quốc, các fan sẽ được ưu ái hơn khi Esquire phát hành đến ba phiên bản khác nhau cho hình ảnh trang bìa của Gong Yoon. Theo trang Asian One, các ấn phẩm đặc biệt này cũng sẽ được bán ở Việt Nam và Philippines.

Trước đó, “Hoàng tử cà phê” đã có mặt ở Indonesia để thực hiện buổi chụp hình. Với chiều cao nổi bật 1,84 m, Gong Yoo trông đầy bảnh bao và lịch lãm khi diện trang phục của Louis Vuitton X Supreme.

Esquire là tạp chí dành cho phái mạnh, được xuất bản ở 10 quốc gia ở Châu Á. Theo Management Soop - công ty quản lý của Gong Yoo, đây là lần đầu tiên một diễn viên Hàn Quốc xuất hiện trên tạp chí ở diện rộng như vậy.

Theo: Asian One

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất