Giải Trí

Góc khuất trong mối tình của các tiểu hoa đán và đại gia showbiz

Chia sẻ

Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều diễn viên trẻ của làng giải trí Hoa ngữ đã có đôi có lứa, tình cảm bên các vị doanh nhân giàu có. Nhưng song hành với điều đó là những khoảng tối và thị phi họ phải trải qua.

Mối quan hệ của Triệu Lệ Dĩnh và đại gia một lần đò

Triệu Lệ Dĩnh chưa từng công khai tình cảm với tài tử nào nhưng tin đồn tình ái xung quanh cô khá nhiều. Gần đây, Phong Hành đăng tải loạt ảnh cho thấy, Triệu Lệ Dĩnh thực sự đang hẹn hò với một đại gia. Cặp đôi bị bắt gặp cùng đặt khách sạn tại Maldives trong dịp nghỉ tết vừa rồi. Theo nguồn tin, mẹ anh chàng này còn gọi Lệ Dĩnh là con dâu và hài lòng ra mặt về nữ diễn viên 29 tuổi.

Lệ Dĩnh và đại gia giàu có đi lại công khai.

Lệ Dĩnh và đại gia giàu có đi lại công khai.

Vương Hạo đã có gia đình

Vương Hạo đã có gia đình

Gia thế của người đàn ông cưa đổ Triệu Lệ Dĩnh khiến fans phấn khích. Anh tên là Vương Hạo, một doanh nhân có tiếng trong giới thời trang. Sinh năm 1979, Vương Hạo có ngoại hình ưa nhìn với gương mặt nam tính và vóc dáng cân đối. 

“So kè với những người tình tin đồn cũ, Vương Hạo có thể được coi là soái ca trong số các soái ca” - một cư dân mạng bình luận.

Tuy nhiên, theo tin mới nhất, chuyện tình này không đẹp như vậy. Vương Hạo bị cho đã có vợ con. Nguồn tin cho biết, 5 năm trước, Vương Hạo đã kết hôn, thậm chí hiện giờ còn chưa biết đã ly hôn hay chưa. Nhiều người cho rằng, Lệ Dĩnh vì mác đại gia mà vội yêu người đã từng qua lần đò. Thực tế đây có thể chỉ là tin đồn không chính thức và tình yêu giữa họ rất trong sáng. Nhưng, rõ ràng chẳng mấy ai quan tâm đến điều đó.

Trương Thiên Ái: Thái tử phi gắn bó với CEO khách sạn

Nhờ thành công “Thái tử phi thăng chức ký“, Trương Thiên Ái nhanh chóng trở thành sao. Cô từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm với Lý Tử Phong.

Gần đây, Thiên Ái thường xuyên xuất hiện bên người đàn ông lạ. Anh này theo cô sát sao trong nhiều sự kiện, thậm chí đến phim trường. Nguồn tin cho biết, anh là CEO một khách sạn có tiếng.

Trương Thiên Ái bên bạn trai giàu có.

Trương Thiên Ái bên bạn trai giàu có. Cô lộ chuyện hẹn hò với chủ một khách sạn những ngày gần đây.

Cũng vì thông tin này mà trên mạng xôn xao nghi vấn Trương Thiên Ái có được vai diễn đổi đời nhờ bạn trai ra tay giúp đỡ. Trước tin đồn này, phía Thiên Ái chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân

Đường Nghệ Hân là tiểu hoa đán của showbiz Hoa ngữ sau thành công của “Chân Hoàn truyện”. Cô còn được giao vai trong “Tây du hàng ma”. Nhưng sự nghiệp của cô bị đặt dấu hỏi khá nhiều bởi mối quan hệ với tài tử giàu có Trương Nhược Quân.

Cha Trương Nhược Quân là đạo diễn Trương Kiện danh tiếng. Có tin, nhờ ông, Đường Nghệ Hân nhanh chóng được o bế.

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân. (Ảnh trên là Nhược Quân cùng cha).

Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân. (Ảnh trên là Nhược Quân cùng cha).

Châu Đông Vũ lơ là học, mải yêu

Châu Đông Vũ là diễn viên mới tài năng, xinh đẹp và được gắn với danh hiệu “Tiểu Hoa đán”. Mới đây, Châu Đông Vũ đã bị lộ ảnh qua đêm với thiếu gia. Trong loạt ảnh, kiều nữ 9x và bạn trai đi du lịch đến Tam Á. Cặp đôi đã đến một khu biệt thự cao cấp. Tại đây, hai người bên nhau cả ngày và trao nhau những cử chỉ mặn nồng, thắm thiết.

trieuledinh9 (Copy)

Bạn trai Đông Vũ là thiếu gia giàu có. Vì anh, cô thường xuyên bỏ học, lơ là chuyện nâng cao diễn xuất. Danh hiệu Mưu nữ lang ngày nào cũng dần biến mất. Gần đây, Đông Vũ xác nhận chuyện đã chia tay và đang cố gắng lấy lại hình ảnh.

Chia sẻ
Tin mới nhất