Giải Trí

Global Beauties dự đoán Huyền My đoạt ngôi Á hậu 2

Thu Phương
Chia sẻ

Cùng với các đại diện nhan sắc đến từ Peru, Venezuela, Cộng hòa Czech,... Huyền My cũng là nhân tố sáng giá được dự đoán có nhiều cơ hội đăng quang Hoa hậu Hòa bình Thế giới năm nay.

Chỉ còn vài giờ, đêm chung kết Miss Grand International 2017 - một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn và uy tín nhất hành tinh chính thức diễn ra tại Phú Quốc, Kiên Giang. Trước giờ G, chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties đã đưa ra bảng dự đoán Top 15 người đẹp xuất sắc nhất trong tổng số các người đẹp đến từ 77 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đại diện của nước chủ nhà Việt Nam - Nguyễn Trần Huyền My vinh dự được đề cử ở vị trí Á hậu 2. Người đẹp Tulia Aleman Ferrer (Venezuela) nhiều khả năng sẽ nắm giữ ngôi vị Á hậu 1. Trong khi đó, ngôi vị cao quý nhất được Global Beauties gọi tên là đại diện đến từ Peru - Maria Jose Lora.

Global Beauties vừa công bố bảng xếp hạng Top 15 của đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017.

Trang Miss Grand International 2017 - Vietnam cũng có chung dự đoán Huyền My là Á hậu 2, người đẹp Peru sẽ đăng quang Hoa hậu. Tuy nhiên, trang này lại dự đoán ngôi vị Á hậu 1 sẽ thuộc về đại diện của nước Cộng hòa Czech thay vì mỹ nhân bốc lửa đến từ Venezuela.

Mặc dù bảng dự đoán chỉ mang tính chất tham khảo nhưng qua đó, người hâm mộ có thể tự hào rằng Huyền My được các chuyên gia sắc đẹp đồng lòng đánh giá cao. Nếu giữ vững phong độ ở chặng đua cuối này, người đẹp 9X sẽ có cơ hội cao giành danh hiệu và đem vinh quang về cho dải đất hình chữ S.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất