Giải Trí

Giữa tâm bão, MONSTAR tất bật đi chụp hình quảng cáo

An An
Chia sẻ

Dễ dàng nhận thấy, scandal của Erik và công ty St.319 không ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng và các hoạt động của những thành viên còn lại trong nhóm MONSTAR.

Dù mới chỉ bước sang đầu tháng 3/2017 nhưng showbiz Việt đã liên tiếp dậy sóng bởi những scandal lớn nhỏ. Mới đây nhất, việc Erik quyết định tách khỏi công ty St.319, rời nhóm MONSTAR để hoạt động dưới vai trò ca sĩ solo một lần nữa gây xôn xao dư luận. Giữa tâm bão, MONSTAR bất ngờ bị bắt gặp khi đang trên đường đi quay quảng cáo. Dễ dàng nhận thấy, gương mặt của Key và Nicky đều tỏ ra khá bình thản. Dường như, scandal lần này không ảnh hưởng nhiều tới tâm trạng và các hoạt động của những thành viên còn lại trong nhóm MONSTAR.

Theo Aiden - giám đốc công ty St.319, sau khi Erik rời nhóm, MONSTAR vẫn sẽ hoạt động và tiếp tục giới thiệu nốt những thành viên còn lại với công chúng trong tương lai gần: “Các thành viên sắp ra mắt đều là những chủ chốt về giọng hát. Không thể nào vì một cá nhân mà dập tắt đi ước mơ của các bạn còn lại”.

Cùng xem những hình ảnh mới nhất của MONSTAR mà chúng tôi đã ghi lại được:

Những ngày qua, việc Erik bất ngờ tuyên bố rời nhóm MONSTAR đã thu hút rất nhiều sự chú ý của dư luận.

Scandal của Erik dường như không ảnh hưởng quá nhiều tới các thành viên cũng như hoạt động và lịch trình của nhóm.

Sau khi Erik tách nhóm, các chàng trai vẫn đảm bảo hiệu quả công việc khi thực hiện và hoàn thành tất cả các lịch trình theo kế hoạch đã đề ra.

Hiện tại nhóm đang trong quá trình thu âm ca khúc mới.

Theo tiết lộ của Aiden, hai thành viên chuẩn bị ra mắt của MONSTAR sẽ đảm nhận vai trò chủ chốt về giọng hát.

Bên cạnh Key và Nicky, buổi thu âm còn có sự góp mặt của hot boy Sing my song - Đoàn Thế Lân. Việc anh chàng liên tiếp xuất hiện cùng MONSTAR làm dấy lên tin đồn Thế Lân sẽ là thành viên tiếp theo của nhóm.

Sau khi quay quảng cáo xong, các chàng trai tiếp tục di chuyển để thực hiện hoạt động tiếp theo trong lịch trình.

Được biết, MONSTAR sẽ comeback vào tháng sau.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất