Giải Trí

Giữa tâm bão, Dispatch 'chơi lớn' tung loạt ảnh hẹn hò bí mật của Lee Sung Kyung - Nam Joo Hyuk

Thu Phương
Chia sẻ

Cặp đôi YG Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk bị bắt gặp hẹn hò bí mật rất nhiều lần trước khi tin đồn về họ rộ lên trên các tờ bào lớn xứ Hàn vào hôm nay.

Ngay khi truyền thông xứ Hàn rộ lên thông tin Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk hẹn hò, trang tin Dispatch ngay lập tức tung ra bộ ảnh “hẹn hò bí mật” của cặp đôi này.

Dispatch có lẽ đã theo dõi hai ngôi sao một thời gian và bắt được vô số bằng chứng cho thấy Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã là một đôi. Cả hai thường xuyên hẹn hò bí mật bằng xe ô tô, đồng thời thường “ngụy trang” khá kỹ với mũ bucket che nửa mặt, khẩu trang tối màu và áo choàng.

Tuy là hẹn hò giấu mặt nhưng ngay cả trang phục ngụy trang, Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung cũng có thể tạo thành đồ đôi với nhau, khi đội chung kiểu mũ. Cặp đôi đều là những ngôi sao trẻ đang lên và bận rộn với lịch trình quay phim, tuy nhiên, họ vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi vào mỗi thứ Năm hàng tuần để hẹn hò.

Cặp đôi còn thường xuyên tặng quà cho nhau như mũ, áo.

Dù đã ngụy trang nhưng qua vóc dáng và một số đường nét khuôn mặt, fan vẫn có thể nhận ra cặp đôi này là Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung. 

Cặp đôi còn bị bắt gặp hẹn hò vào một buổi đêm. Như thường lệ, nơi gặp gỡ an toàn vẫn là trên xe ô tô. Theo một nguồn tin trong cuộc, bạn bè của Nam Joo Hyuk - Lee Sung Kyung đều biết cả hai đang yêu nhau say đắm và đều ủng hộ mối quan hệ này. 

Vào ngày Nam Joo Hyuk vô tình lên sóng truyền hình khi đang xem một trận đầu bóng chày, Lee Sung Kyung còn đăng lên Instagram với biểu tượng cười thích thú. Đây có lẽ là một trong những dấu hiệu cho thấy cặp đôi luôn úp mở về chuyện hẹn hò của mình.

Nam Joo Hyuk còn cho thấy mình là một người bạn trai tốt bụng và chu đáo khi đến tận nhà đón Lee Sung Kyung đến buổi hẹn hò của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất