Giải Trí

Giữa tâm bão clip nhạy cảm, Seo Ha Joon vẫn tổ chức fan meeting

Duy Phan
Chia sẻ

Công ty chủ quản của anh chàng vừa thông báo tin tức này đến với giới báo chí.

Theo thông tin mới nhất vừa cập nhật, Seo Ha Joon vẫn tiếp tục tổ chức buổi fan meeting vào ngày 17/12.

Dù vừa vướng phải nghi án quay clip nhạy cảm, công ty quản lý vẫn tiếp tục đưa ra tổ chức buổi họp mặt fan vào ngày này với lý do: “Chúng tôi nhận được nhiều lời đề nghị buổi họp fan meeting vẫn phải được tổ chức thông qua trang web chính thức Robin K ENT. Các fan không chỉ đến từ Hàn Quốc, mà còn đến từ Nhật Bản, Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á đã lên kế hoạch tham gia. Điều này chứng tỏ về mức độ nổi tiếng cũng như sự yêu quý của các fan với Seo Ha Joon.” 

Seo Ha Joon vẫn sẽ tổ chức fan meeting vào ngày 17/12, bất chấp nghi án clip nhạy cảm.

Seo Ha Joon vẫn sẽ tổ chức fan meeting vào ngày 17/12, bất chấp nghi án clip nhạy cảm.

Công ty quản lý còn cho biết đã chuẩn bị rất nhiều phần quà như một lời cám ơn đến tình yêu thương của các fan hâm mộ với Seo Ha Joon. “Buổi họp mặt fan sẽ được tổ chức vào ngày 17 với địa điểm sẽ được Seo Ha Joon thông báo cho các fan. Fan Meeting lần này sẽ hoàn toàn miễn phí cũng như có rất nhiều sự kiện, phần quà đã được chuẩn bị.” 

Seo Ha Joon sẽ tổ chức fan meeting vào ngày 17/12 vào lúc 4h chiều (theo giờ địa phương) tại Coex Artium. Sau scandal về nghi án clip “nhạy cảm”, công ty chủ quản lẫn Seo Ha Joon vẫn chưa có bất kỳ phản hồi chính thức nào về vụ việc lần này.

(Theo Allkpop.com)

Chia sẻ

Bài viết

Duy Phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất