Giải Trí

Giữa rừng nam thần Trung Quốc, đây là điều khiến Tỉnh Bách Nhiên nổi bật!

Thủy Linh
Chia sẻ

Tỉnh Bách Nhiên trở nên khác biệt giữa muôn trùng những "tiểu thịt tươi" đang nổi tiếng của Hoa ngữ vì những lí do sau đây...

Tỉnh Bách Nhiên không sở hữu ngoại hình bảnh bao vượt trội so với các nam thần trẻ tuổi khác, tuy nhiên, ở anh có nét duyên ngầm càng ngắm càng say. Chàng thanh niên quê Liêu Ninh, Trung Quốc giống như một thứ rượu quý, hương thơm nhẹ nhẹ, chạm môi không cay nhưng có thể say tới cả giấc mộng. Đó là những lời mà người hâm mộ dành cho nam diễn viên Tróc yêu ký.

Lý do là bởi vì dù không sở hữu vẻ ngoài xuất sắc nhưng điều khiến khán giả theo dõi ngày càng yêu mến anh đó chính là tính cách thân thiện với người hâm mộ và tấm lòng lương thiện đáng quý.

Tỉnh Bách Nhiên là chàng trai thân thiện, tử tế hiếm có.

Tỉnh Bách Nhiên là chàng trai thân thiện, tử tế hiếm có.

Mới đây, hình ảnh Tỉnh Bách Nhiên đưa tay nâng một người hâm mộ không may bị ngã tại sân bay đã tạo nên một cơn sốt nhỏ, sau đó, rất nhiều hình ảnh thể hiện sự ân cần và bản tính tốt bụng, ga-lăng của nam diễn viên đã được người hâm mộ chia sẻ.

Cụ thể, có một nhóm người hâm mộ đã tới sân bay để chào đón Tỉnh Bách Nhiên tới thành phố Quảng Châu. Trong tình trạng xô đẩy và mất trật tự, có hai cô gái đã bị chen lấn và ngã xuống. Ngay lập tức, Tỉnh Bách Nhiên dừng lại, với vẻ mặt lo lắng liên tục hỏi thăm tình trạng của bạn fan này. Sau đó, anh cũng đưa tay để kéo bạn fan còn lại giúp bạn đứng vững và đi thêm một đoạn. Hình ảnh này đã được người hâm mộ truyền tay nhau và nhanh chóng trở thành từ khóa gây sốt cộng đồng mạng.

Tỉnh Bảo còn đứng lại chờ và đưa tay kéo bạn fan còn lại đi theo anh.

Chỉ với một cử chỉ nhỏ nhưng có thể thấy được sự yêu mến mà nam diễn viên Tình yêu vượt qua ngàn năm dành cho người hâm mộ của mình và đồng thời thấy được sự tinh tế trong tính cách của anh chàng. Mặc dù giữa sân bay hỗn loạn, anh vẫn có thể kiểm soát được tình hình và để ý đến các fan của mình.

Điều này một lần nữa được chứng minh trong một lần khác cũng tại sân bay, Tỉnh Bách Nhiên và các phóng viên đi qua một biển quảng cáo di động. Nếu tính ý có thể thấy, tay của nam diễn viên cầm chắc tấm biển để không bị đổ dẫu các bạn ký giả chen lấn đi qua.

Nam diễn viên giữ cho tấm biển không đổ xuống người phóng viên.

Không chỉ quan tâm tới người hâm mộ, anh chàng còn đối xử tốt với các ký giả. Hình ảnh Tỉnh Bách Nhiên nhanh tay đỡ một nữ phóng viên khi chị này phải ngồi để phỏng vấn trước đó cho thấy sự tốt bụng của anh. Và những hành động này tự nhiên, chân thành như chính bản tính của anh vậy.

Tỉnh Bách Nhiên tự tay đỡ cô phóng viên dẫu cho lúc đó vệ sĩ đưa tay ngăn cản.

Mặt khác, dễ thấy nhất là những lần Tỉnh Bách Nhiên thể hiện khí khái nam tử với các bạn diễn nữ. Bất kể đó là cô bạn thân Angela Baby, đàn chị Hứa Tình hay, Củng Lợi,… anh đều có cách ứng xử rất đúng mực.

Chàng trai đỡ đàn chị Hứa Tình, người cùng tham gia Hoa Tỷ Đệ với anh lên sân khấu.

Chàng trai đỡ đàn chị Hứa Tình, người cùng tham gia Hoa Tỷ Đệ với anh lên sân khấu.

Luôn sẵn sàng che nắng cho đồng nghiệp.

Luôn sẵn sàng che nắng cho đồng nghiệp.

Tỉnh Bảo nhấc váy cho cô bạn thân Angela Baby…

Nhường đường và đỡ tay Lưu Diệc Phi…

Cúi người lễ độ chào hỏi đàn chị Củng Lợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất