Giải Trí

Giữa lùm xùm 'thả thính', Việt Anh bức xúc lên tiếng bảo vệ con trai

Hương Ngân
Chia sẻ

Nam diễn viên cho biết cư dân mạng có thể "ném đá" mình nhưng đừng làm tổn thương đến con trai của anh.

Câu chuyện ồn ào giữa vợ chồng diễn viên Việt Anh - Hương Trần với người thứ ba được cho là Bảo Thanh Sống chung với mẹ chồng vẫn đang gây xôn xao dư luận. Thực hư sự thật như thế nào có lẽ chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Giữa “tâm bão” scandal, nữ diễn viên Bảo Thanh đã lên tiếng cho rằng gia đình là nơi quan trọng nhất và không quên chia sẻ bức ảnh nắm chặt tay ông xã Đức Thắng.

Nam diễn viên Việt Anh.

Mới đây, Việt Anh cũng có những phản hồi về ồn ào gia đình. Nam diễn viên tỏ ra vô cùng bức xúc khi đọc những bình luận ác ý của cư dân mạng về con trai mình. “Tôi cảnh báo 1 số bạn não cá vàng và quá khích nhé, các bạn có thể động đến tôi nhưng đừng bao giờ động vào con tôi” - Phan Hải của Người phán xử cảnh báo các “anh hùng bàn phím”.

Theo Việt Anh, dù anh là người của công chúng nhưng cũng là con người, cái gì cũng có giới hạn. “Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn!” - nam diễn viên nhấn mạnh.

Vẻ bụ bẫm, đáng yêu của con trai Việt Anh.

Nam diễn viên dành trọn tình yêu cho cậu con trai đầu lòng.

Trước đó không lâu, khi Hương Trần tiết lộ có người thứ ba “thả thính” chồng mình, Việt Anh cũng khiến không ít ngưỡng mộ khi lên tiếng trấn an vợ. “Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi, cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ” - Việt Anh bình luận trong chia sẻ của bà xã.

Mặc dù vậy, không ít “anh hùng bàn phím” vẫn không ngừng tranh luận, “ném đá” rồi dùng những lời chỉ trích Hương Trần. Cho rằng cô đang ghen tuông mù quáng, ảnh hưởng tới công việc và hình ảnh của chồng. Không nhịn nổi những bình luận ác ý, Việt Anh một lần nữa “xù lông” bảo vệ Hương Trần và chấp nhận gánh chịu mọi “giông bão”.

Bớt tào lao đi nhé mọi người. Tại sao lại xúm vào đôi co với một người vừa đẻ xong và đang cho con bú. Bạn nào cần làm rõ vấn đề gì thì cứ hỏi thẳng tôi nhé, sự việc không có gì thì hãy tôn trọng Facebook của vợ tôi” - Nam diễn viên bức xúc.

Việt Anh nhận được nhiều sự ủng hộ khi liên tục lên tiếng bảo vệ vợ con.

Nguyên văn dòng chia sẻ của diễn viên Việt Anh:

Tôi cảnh báo 1 số bạn não cá vàng và quá khích nhé, các bạn có thể động đến tôi nhưng đừng bao giờ động vào con tôi. Tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi… Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn!THẾ LÀ NGU ĐẤY…

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất